Trang tuyển sinh
 
Có gì trong chuyên ngành mới nhất của chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy? Phân tích dữ liệu - chuyên ngành sâu đáng chờ đợi của chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy

Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy sẽ tuyển sinh chuyên ngành sâu về Phân tích dữ liệu bắt đầu từ khóa 19 - niên khóa 2020-2024.


Chương trình Cử nhân Troy đang tuyển sinh khóa thứ 19 và điểm mới nhất trong năm nay là việc mở thêm chuyên ngành sâu về Phân tích dữ liệu (Data analytics) - ngành nghề đang rất hot trên thị trường. 
Triết lý của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là chúng ta phải sử dụng công nghệ thông tin để tăng được năng suất lao động, từ đó tiết kiệm được chi phí, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Vì vậy, những ngành nghề nào ứng dụng nhiều công nghệ sẽ tăng trưởng mạnh mẽ và vượt trội hơn so với các ngành khác, những ngành truyền thống không chịu thay đổi sẽ bị tụt hậu nhanh chóng. 
Bối cảnh của nền kinh tế cũng đang chuyển dần sang hướng sử dụng công nghệ và những kỹ năng thông thường của người lao động có thể sớm trở nên lỗi thời. Chính vì thế, việc trang bị kiến thức về ngành phân tích dữ liệu là vô cùng cần thiết. 
Tại Mỹ có trên 100 trường đại học đào tạo về lĩnh vực này ở trình độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Còn tại Việt Nam, không có nhiều đơn vị cung cấp chương trình đào tạo về chuyên ngành này.
Chương trình Cử nhân Troy sẽ tuyển sinh ngành Quản trị Kinh doanh với 3 ngành chuyên sâu trong năm 2020 như sau: 
1. Quản trị Kinh doanh - định hướng về Kinh tế quốc tế (đã tuyển sinh)
2. Quản trị Kinh doanh - định hướng về Quản trị Marketing (đã tuyển sinh)
3. Quản trị Kinh doanh - định hướng về Phân tích dữ liệu (ngành mới) 
Thời gian đào tạo của chương trình là 3,5 năm với 42 môn học, 122 tín chỉ. Sinh viên có nguyện vọng chuyển tiếp sang học tại Đại học Troy, Hoa Kỳ cần tích lũy tối thiểu 40/122 tín chỉ tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN để đủ điều kiện được hưởng mức học bổng ưu đãi 50% học phí khi duy trì được điểm Trung bình chung đạt 3.0/4.0 trở lên. 
Xem thêm video giới thiệu chuyên ngành hot nhất của chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy: 
Hồ sơ tuyển sinh của chương trình được phát hành và tiếp nhận từ ngày 01/01/2020.
Chi tiết liên hệ: 
Phòng tuyển sinh Quốc tế - Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế 
Phòng 509 - Nhà E4 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN - số 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: 0985.726.998/ 0986.442.868

Khánh Huy