Trang tuyển sinh
 
Ứng dụng công cụ đánh giá online vào công tác giảng dạy

Ngày 19/6/2018, Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường ĐHKT đã tổ chức buổi giới thiệu ứng dụng công cụ đánh giá online vào công tác giảng dạy cho các giảng viên của Trường.


Buổi giới thiệu có sự trình bày của diễn giả Lê Văn Hiên - Giám đốc Công ty CP Ontest.

Trong phần trình bày của mình, ông Lê Văn Hiên đã giới thiệu đến các giảng viên về công cụ đánh giá sinh viên dùng phần mềm Ontest. Đây là phần mềm quản lý thi trắc nghiệm dựa theo chuẩn trắc nghiệm hiện đại IRT, quản lý ngân hàng câu hỏi, sinh đề tự động. Đồng thời phần mềm Ontest còn cho phép kiểm soát thời gian thi và chấm điểm, đánh giá kết quả tự động. Các giảng viên có thể trình bày câu hỏi đơn hoặc nhóm câu hỏi, trộn đề và xáo trộn thứ tự câu hỏi cũng như thứ tự các phương án trả lời mà vẫn đảm bảo chính xác theo phương án gốc.
 
Diễn giả Lê Văn Hiên trình bày tại buổi giới thiệu
 

Tại buổi giới thiệu, các giảng viên ĐHKT đã được diễn giả Lê Văn Hiên trực tiếp hướng dẫn cách tạo đề, đánh giá cũng như cách tổ chức các cuộc thi đấu trên phần mềm - một công cụ đắc lực giúp các giảng viên kiểm tra kiến thức của sinh viên trên lớp nhanh và hiệu quả, đồng thời tạo nên một sân chơi thú vị và hào hứng trong bài giảng của mình.

 
 

Thông qua những trải nghiệm căn bản với phần mềm, các giảng viên ĐHKT còn đưa ra nhiều câu hỏi cũng như ý kiến đóng góp giá trị để phát triển phần mềm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu giảng dạy và học tập ở trường đại học nói riêng và trong môi trường giáo dục nói chung.

 
TS. Trần Thế Nữ - Phó Chủ nhiệm phụ trách Khoa Kế toán Kiểm toán tặng hoa cảm ơn diễn giả Lê Văn Hiên
 

Công cụ đánh giá Ontest được các giảng viên ĐHKT đánh giá cao và hứa hẹn sẽ được tích hợp vào trong các bài giảng của thầy cô nhằm tăng cường chất lượng giảng dạy cũng như lôi cuốn sự tham gia của sinh viên.


Thanh Tú