Trang tuyển sinh
 
ĐHKT sôi động cùng ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2017

Ngày 26/2, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng với hơn 70 trường đại học khu vực phía Bắc đã đưa những thông tin tư vấn hữu ích về kỳ thi tuyển sinh năm 2017 đến với các phụ huynh và học sinh trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tổ chức tại Đại học Bách khoa Hà Nội.


Đây là chương trình thường niên do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo và Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức nhằm giúp các học sinh THPT, đặc biệt là học sinh lớp 12 và các bậc phụ huynh, giáo viên được tiếp cận với nguồn thông tin chuẩn xác nhất về cách thức, chỉ tiêu tuyển sinh, điều kiện học tập, cơ hội việc làm... tại gian tư vấn của các trường đại học, cao đẳng.

 
 
Gian tư vấn của ĐHKT thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh đến tìm hiểu thông tin
 

Gian tư vấn của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tìm hiểu thông tin về các ngành đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, phương thức tuyển sinh cũng như những lợi ích khi trở thành sinh viên của Trường. Các chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kinh tế quốc tế cùng chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy (Hoa Kỳ) được rất nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm.

Tại bàn tư vấn, Ban tư vấn của Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã giải đáp cặn kẽ và chính xác những thắc mắc của thí sinh, phụ huynh về ngành nghề đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, hình thức tuyển sinh của Trường.  
 
 
Giảng viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN nhiệt tình tư vấn, giải đáp cho ứng viên
 
 
 
 Các ứng viên tiềm năng của chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy (Hoa Kỳ) đã được các anh chsinh viên khoá trên tư vấn nhiệt tình


 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT (ngồi giữa) thăm quan gian trại tư vấn tuyển sinh của Trường
 

Bên cạnh hoạt động tư vấn trực tiếp tại ngày hội tư vấn tuyển sinh, Trường ĐHKT còn tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm cung cấp cho thí sinh và phụ huynh những thông tin đầy đủ và cụ thể nhất về việc tuyển sinh của trường trong năm 2017 như: tư vấn tại các trường THPT, tư vấn trực tuyến, tư vấn qua đường dây nóng …

 
Các vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến các chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có thể liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn/ giải đáp chi tiết: 

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐHQGHN

Nhà E4, số 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.37547506 (305, 315, 325); Hotline: 0913486773

Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

Website: http://ueb.edu.vn

FB: www.facebook.com/ueb.edu.vn

 

Thanh Tú