Trang tuyển sinh
 
20/3 WORSHOP: “HƯỚNG NGHIỆP, VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN TRONG THỜI ĐẠI SỐ”

Một ngôi trường thật hoành tráng là khởi đầu hoàn hảo cho tương lai hoàn hảo. Không có gì sai khi bạn đưa ra lựa chọn như vậy, bạn bè và gia đình của bạn cũng nghĩ như vậy. Sau khi tốt nghiệp đại học, bạn có được một công việc được ấn định sẵn giống như mọi thứ đã được lên lịch trình một cách hoàn hảo. Cuộc sống của bạn giờ là tháng ngày ổn định thênh thang. Mọi thứ đều đúng và đủ. Hay bạn lựa chọn chạy theo số đông để đảo chiều công việc liên tục để trải nghiệm hết lần này đến lần khác mà chưa tìm được ngã rẽ và con đường mình phải đi. Và đôi lúc, khi tĩnh tâm lại bạn tự hỏi mình rằng mình có thực sự đam mê và yêu thích lựa chọn đó?.


Thấu hiểu sự hoang mang, nỗi băn khoăn thường trực đó của các bạn sinh viên, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức chương trình “Hướng nghiệp, việc làm cho sinh viên trong thời đại số” vào sáng ngày 20/03 tới đây.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của UEB JOBFAIR nhằm định hướng cho sinh viên trong học tập; rèn luyện, đồng thời xây dựng hành trang trang bị cho sinh viên ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Qua đó, sinh viên có thể chủ động nắm bắt xu thế nghề nghiệp; phát triển toàn diện tư duy - kỹ năng để phát triển sự nghiệp của bản thân; khẳng định mình trên bản đồ danh vọng và chinh phục Nhà tuyển dụng trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.
Tham gia chương trình, sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ thiết thực và ý nghĩa từ các diễn giả uy tín và có kinh nghiệm: Ông Lê Duy Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam, Bà Lê Thị Hoàng Oanh - CEO Công ty TNHH  Innovative Hub, Ông Nguyễn Phi Nghị - Giám đốc Văn phòng Misa Hà Nội.

Cụ thể như sau:

Thời gian: 9h00 -11h00 | Thứ bảy, ngày 20/03/2020

Hình thức tham dự: Livestream trực tiếp trên Fanpage của UEB Job fair (https://www.facebook.com/uebjobfair)

Nội dung chương trình: Hành trang sinh viên vào đời, Các kỹ năng sinh viên cần trang bị, Cơ hội việc làm tại Công ty CP Misa; Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam; Công ty TNHH Innovative Hub.

Thông tin chi tiết: tham khảo tại đường link sau hoặc tại đây.

Các bạn sinh viên còn chần chừ gì nữa mà không dành thời gian tham dự chương trình với nhiều nội dung bổ ích và lý thú để xây dựng cho mình những hành trang cần thiết trước khi bước vào đường đua chinh phục đỉnh cao sự nghiệp cho riêng bản thân mình.

Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 20/03 qua livestream trực tiếp trên Fanpage của UEB Job fair nhé!.


Việt Anh