Trang tuyển sinh
 
Thông báo buổi giới thiệu các chương trình học bổng toàn phần bậc Tiến sỹ tại Đại học Quốc gia Chengchi, Đài Loan

Thông báo số 3934 /TB-ĐHKT ngày 20/12/2019 của trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN về buổi giới thiệu các chương trình học bổng toàn phần bậc Tiến sĩ tại Đại học Quốc gia Chengchi, Đài Loan.


Được thành lập từ năm 1927, Đại học Quốc gia Chengchi, Đài Loan (NCCU) trở thành một trong những trường đại học công lập hàng đầu Đài Loan trong đào tạo và nghiên cứu về các lĩnh vực giáo dục, nghệ thuật, khoa học xã hội và nhân văn, thương mại, ngoại ngữ, truyền thông, luật, quan hệ quốc tế. Là trường đại học uy tín về chất lượng đào tạo và môi trường học tập thân thiện, NCCU đã thu hút trên 3000 sinh viên quốc tế từ trên 70 quốc gia trên thế giới theo học. Trường hiện có 6 chương trình đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cùng với hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại giúp đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực tài năng, có khả năng lãnh đạo cho các nước trong khu vực và trên thế giới.

Đại học Quốc gia Chengchi, Đài Loan là một trong những đối tác chiến lược của trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Nhân chuyến thăm và làm việc vào tháng 1/2020, đoàn đại diện NCCU sẽ có buổi giới thiệu các chương trình đào tạo tiến sĩ có học bổng toàn phần cho sinh viên, học viên, giảng viên trường ĐHKT và các đối tượng khác quan tâm. Thông tin của buổi giới thiệu cụ thể như sau:

- Thời gian: 14h00 - 16h00 thứ Ba, ngày 07/01/2020

- Địa điểm: Phòng Hội thảo 801, tầng 8, nhà E4, 144 Xuân Thủy

 Mọi thông tin cụ thể về chương trình, các tiêu chuẩn, điều kiện, hồ sơ đăng ký tham dự xin mời tham khảo tài liệu đính kèm https://bit.ly/2ECxnUi.

Các ứng viên quan tâm xin mời gửi thông tin đăng ký tham dự (gồm Họ tên, Số điện thoại, Email) trước 15h ngày 02/01/2020 qua địa chỉ email hanb@vnu.edu.vn (Ms. Nguyễn Bích Hà), điện thoại 0926858889.



Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN