Trang tuyển sinh
 
Kế hoạch tổ chức hội nghị phát động NCKH sinh viên năm học 2019 - 2020

Một mùa sinh viên nghiên cứu khoa học nữa lại chuẩn bị diễn ra tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN
Với mục đích thúc đẩy phong trào học tập và nâng cao khả năng tự nghiên cứu trong sinh viên, giúp cho sinh viên củng cố, tổng hợp và nâng cao kiến thức đã học và làm quen với các phương pháp tư duy và NCKH; tạo điều kiện để sinh viên đi sâu tìm hiểu, nghiên cứu những vấn đề cụ thể mà chuyên môn đặt ra; đồng thời nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và tự đào tạo, phát hiện và bồi dưỡng tài năng trẻ cho đất nước, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN Phát động phong trào NCKH sinh viên để đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học SV của Trường cả về số lượng và chất lượng các công trình nghiên cứu.


Trong các buổi phát động cho sinh viên thấy được sự cấp thiết của việc thực hiện một bài nghiên cứu khoa học đối với với quá trình học của sinh viên cũng như trong công việc sau này.
 
1.Thời gian và địa điểm tổ chức

Thời gian: 29/10/2019

Địa điểm: Hội trường tại Giảng đường Hồ Tùng Mậu

2. Hình thức

Hội nghị được kết hợp giữa hình thức phát biểu của các diễn giả và trao đổi, thảo luận, hỏi đáp trực tiếp trực tiếp giữa diễn giả, đại biểu và sinh viên.

3. Nội dung

Hội nghị chủ yếu tập trung mời các diễn giả khách mời đến để khơi dậy niềm đam mê nghiên cứu khoa học cho các em sinh viên; đồng thời nêu định hướng NCKH của Trường, giới thiệu các chương trình NCKH trọng điểm, các hướng nghiên cứu chính; giới thiệu các phương pháp NCKH.

4. Thành phần tham dự

  • Đại diện BGH, lãnh đạo các đơn vị
  • Diễn giả khách mời
  • Sinh viên Trường Đại học Kinh tế
Số lượng tham dự (dự kiến): 140
5. Chương trình hội nghị xem tại đây 

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN