Trang tuyển sinh
 
Điều kiện tuyển sinh chương trình đào tạo Cử nhân QTKD đạt trình độ quốc tế năm 2009

Tổ chức Chương trình đào tạo cử nhân ngành QTKD đạt trình độ quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cam kết sẽ đào tạo nên những doanh nhân, những nhà quản lý có đầy đủ năng lực, trình độ để làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế, môi trường cạnh tranh toàn cầu.


1. Tuyển sinh theo 2 phương thức:
Tuyển thẳng:
* Tuyển thẳng học sinh tốt nghiệp THPT năm tuyển sinh là thành viên đội tuyển quốc gia dự kỳ thi Olympic quốc tế về môn Toán học, Vật lý, Hóa học, Tin học.
Thi tuyển:
* Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào ngành Quản trị kinh doanh của Trường ĐH Kinh tế và có kết quả thi đạt điểm trúng tuyển theo ngành, kết hợp với điểm trúng tuyển vào trường theo khối thi, tuyển chọn theo thứ tự từ điểm cao nhất trở xuống.
* Ưu tiên xét tuyển: Học sinh tốt nghiệp THPT năm tuyển sinh xếp loại khá trở lên, đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia lớp 12 về môn Toán học, Vật lý, Hóa học, Tin học, Tiếng Anh và có điểm thi đại học năm tuyển sinh đạt từ điểm sàn của ĐHQGHN trở lên và không có môn thi nào bị điểm 0.
2. Nhập học:
Thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào ngành Quản trị kinh doanh của Trường ĐH Kinh tế và đã trúng tuyển sẽ nhập học theo 2 phương thức sau:
* Thí sinh đã có văn bằng, chứng chỉ tiếng Anh (IELTS từ 6.0 trở lên hoặc văn bằng, chứng chỉ tương đương) sẽ được vào học ngay năm thứ 2 các môn cơ sở và chuyên ngành. Do đó, sinh viên có thể rút ngắn thời gian học xuống còn 3 năm.
* Thí sinh chưa có văn bằng, chứng chỉ tiếng Anh như nêu ở trên được tham dự một kỳ thi tiếng Anh để phân loại trình độ. Sinh viên sẽ được học tiếng Anh 01 năm để nâng cao khả năng tiếng Anh và đảm bảo đủ trình độ để học các môn cơ sở và chuyên ngành bằng Tiếng Anh. Tổng thời gian học để lấy bằng cử nhân Quản trị kinh doanh đạt trình độ quốc tế là 04 năm.
3. Học phí: Sinh viên được nhà nước hỗ trợ là 270 USD/tháng/sinh viên và phải đóng thêm học phí là 46 USD/tháng/sinh viên.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu
Điều phối viên chương trình
Phòng 305, Nhà E4, 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 37547506 + máy lẻ 305; Fax: (04) 37549047
Email: nt_thu@vnu.edu.vn
Hoặc:
Thạc sĩ Nguyễn Hải Minh
Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.
Phòng 307, Nhà E4, 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 37547506 + máy lẻ 307; Fax: (04) 37549047
Email: minhnh@vnu.edu.vn


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN