Trang tuyển sinh
 
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA): Bắt đầu để dẫn đầu

Nếu bạn muốn trở thành một nhà quản lý quốc tế, bạn hãy sớm gia nhập đội ngũ những MBA giỏi. Nhưng làm thế nào để lựa chọn trường học khi ngày càng có nhiều chương trình đào tạo MBA để bạn lựa chọn? Bạn cần nghiên cứu cẩn thận khi lựa chọn đơn vị đào tạo mà mình sẽ theo học để sở hữu tấm bằng MBA có uy tín và chất lượng cao. Chương trình đào tạo MBA của Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với 100% đội ngũ giảng viên có trình độ Tiến sĩ trở lên cùng những chương trình học HOT nhất sẽ là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn gửi gắm chìa khóa thành công!


Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Tấm bằng giá trị trước các nhà tuyển dụng

Theo cuộc khảo sát các nhà tuyển dụng toàn cầu do GMAC thực hiện, trong những năm gần đây, đa phần các công ty trên thế giới đang có xu hướng tăng cường “săn đón” những nhân sự sở hữu tấm bằng MBA. Đây không chỉ là một bằng cấp có giá trị học thuật cao mà quan trọng hơn đây là tấm bằng “quyền lực” cho công việc.

Khi tham gia khóa học MBA tại Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN bạn sẽ được định hướng quá trình học tập và tiếp thu kiến thức một cách bài bản cùng với đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, các chương trình đào tạo luôn được cập nhật để phù hợp với nhu cầu của người học và thực tế cuộc sống. Bên cạnh đó, vốn ngoại ngữ và các kỹ năng mềm, tư duy logic của bạn cũng sẽ được nâng cao. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tự hào là thành viên số 1 của ĐHQGHN 2020, là môi trường đào tạo tuyệt vời cho sinh viên và học viên. Chính vì vậy, khi sở hữu tấm bằng MBA của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, bạn sẽ được đánh giá cao trong mắt các đơn vị tuyển dụng liên quan đến các lĩnh vực như: tài chính, kế hoạch, marketing, nhân lực, thương mại, công nghiệp…

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Nền tảng để thăng tiến sự nghiệp

Đối với một cử nhân mới ra trường và học tiếp MBA là một khởi đầu để có lợi thế và gây ấn tượng trước nhà tuyển dụng. Đối với những người đã và đang đi làm, học MBA chính là bước đệm vững chắc nhất để bạn có thể thăng tiến nhanh trong sự nghiệp. Sở hữu tấm bằng MBA cùng năng lực bản thân, khả năng thuyết phục chiến lược, phương hướng phát triển kinh doanh tạo sự khác biệt…, bạn đã xây dựng được sự tin tưởng, tín nhiệm và nhận được đánh giá cao từ lãnh đạo. Đó chính cơ hội thuận lợi để bạn “nâng tầm” sự nghiệp với những vị trí quản lý từ cấp trung đến cao trong doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, tham gia khóa học MBA là môi trường để bạn mở rộng quan hệ trong công việc và cuộc sống. Tham gia các buổi hội nghị, hội thảo của các giảng viên, chuyên gia hàng đầu về kinh tế sẽ là cơ hội tốt để bạn không chỉ tích lũy kiến thức, kinh nghiệm mà tại đó, bạn có thể gặp gỡ, tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ. Biết đâu đó, có thể một trong số họ sẽ là đồng nghiệp và đối tác của bạn trong tương lai.

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh- Nâng cao khả năng lãnh đạo

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo các khối ngành kinh tế hàng đầu Việt Nam, đáp ứng các yêu cầu, chuẩn mực quốc tế về chương trình đào tạo, nội dung môn học cũng như chất lượng giảng viên… Học viên MBA sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về quản trị kinh doanh trong môi trường toàn cầu, có đầy đủ khả năng nhìn nhận các vấn đề kinh tế vĩ mô, các vấn đề kinh doanh trong một ngành nghề, lĩnh vực, từ đó có khả năng đánh giá rủi ro và nắm bắt đúng cơ hội, đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả giúp doanh nghiệp đạt được thành công.

Không chỉ nâng cao khả năng lãnh đạo, chương trình đào tạo MBA còn rèn luyện cho học viên lối tư duy sắc bén, khả năng phân tích vấn đề cũng như có tính phản biện cao. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn là người “dẫn đầu” chính bằng sự sáng tạo, kiến thức và sự tự tin của bản thân.

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Đón đầu những xu thế mới trong thời đại công nghiệp 4.0

Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh đào tạo nên những học viên của tương lai có tầm nhìn xa, trông rộng, không chỉ nắm bắt những diễn biến của hiện tại, mà còn kiến tạo tương lai. Chính vì vậy chương trình đào tạo này thường xuyên được cập nhật những nội dung mới nhất, xu thế “hot” nhất của thị trường kinh tế. Việc này giúp học viên có thể nắm bắt nhanh nhạy những biến động của kinh doanh và nhịp sống hiện đại để đi trước xu hướng. Thông qua đó, học viên có thể dễ dàng tìm ra cơ hội để phát triển bản thân, phát triển doanh nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Tham gia đăng ký khóa học Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh của Viện Quản trị kinh doanh – Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ngay hôm nay để trở thành người ‘dẫn đầu’ trong tương lai.

 

Năm 2021, ĐHQGHN vẫn giữ vững vị trí trường đại học số 1 Việt Nam trên nhiều bảng xếp hạng uy tín trên thế giới như QS Ranking, THE. Đặc biệt hơn khi lĩnh vực Kinh doanh và nghiên cứu quản lý (Business & Management Studies) là một trong 5 ngành đào tạo của ĐHQGHN được Bảng xếp hạng QS thế giới 2021 xếp hạng #501 - 550. Tự hào hơn khi lĩnh vực này lần đầu tiên và là đơn vị duy nhất ở Việt Nam được xếp hạng trong đó có sự đóng góp rất lớn của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Thông tin tuyển sinh sau đại học năm 2021:

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN liên tục tổ chức các lớp học bổ sung kiến thức dành cho các đối tượng dự thi khác ngành/ chuyên ngành đào tạo đại học.

Link đăng ký học BSKT: http://tuyensinhsaudaihoc.ueb.edu.vn/lienhe.html

Năm 2021, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tiếp tục tổ chức tuyển sinh sau đại học đợt 2:

- Đợt 2 thi tuyển vào các ngày 11 và 12/9/2021, tổ chức đánh giá hồ sơ chuyên môn (tuyển sinh đào tạo tiến sĩ) từ ngày 11/9 đến 25/9/2021.

Thời gian đăng ký dự thi sau đại học:

• Đợt 2: từ 8h00 ngày 26/4/2021 đến 17h00 ngày 27/8/2021.

Hotline: 0913 486 773

 
Tin bài liên quan: 

Thùy Linh - Thanh Mai - UEB Media