Trang tuyển sinh
 
Học tại Việt Nam - sở hữu tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Hoa Kỳ

Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh với 3 chuyên ngành sâu cho học viên lựa chọn: Quản trị (Management); Quản lý chuỗi cung ứng (Supply Chain Management); Quản lý Dịch vụ Y tế (Health Administration). Học viên tốt nghiệp sẽ được Đại học St. Francis, Hoa Kỳ cấp bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.


Tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh uy tín quốc tế

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (Master of Business Administration - MBA-USF) do Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN liên kết đào tạo cùng Trường Đại học St. Francis - trường Đại học đứng trong nhiều bảng xếp hạng uy tín hàng đầu của Hoa Kỳ (*), hiện nay đang được đánh giá là chương trình MBA Hoa Kỳ có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

Chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh với 3 chuyên ngành sâu cho học viên lựa chọn: Quản trị (Management); Quản lý chuỗi cung ứng (Supply Chain Management); Quản lý Dịch vụ Y tế (Health Administration). Học viên tốt nghiệp sẽ được Đại học St. Francis, Hoa Kỳ cấp bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh cùng bảng điểm có ghi rõ chuyên ngành sâu mà học viên theo học. Đây là bằng cấp được ĐHQGHN cấp phép đào tạo chính thức và được Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận văn bằng.

Năm 2021, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tuyển sinh 40 chỉ tiêu Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Hoa Kỳ với hình thức tuyển sinh hiện đại là xét tuyển hồ sơ, thời gian học tập linh hoạt vào 2 cuối tuần/tháng, MBA - USF nhận được sự quan tâm lớn của các ứng viên là những nhà quản trị tại các tổng công ty, tập đoàn lớn.


 Trường Đại học St. Francis, Hoa Kỳ là ngôi trường có bề dày lịch sử và uy tín bậc nhất trong đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh.

Môi trường đào tạo quốc tế ngay tại Việt Nam

Với vị trí là đơn vị chủ lực, tiên phong, dẫn đầu, đóng góp chính vào thành công xếp hạng của Đại học quốc gia Hà Nội (VNU) năm 2021 khi được QS Rankings đánh giá thuộc top 501 - 550 thế giới trong lĩnh vực Kinh doanh và Nghiên cứu quản lý (Business & Management Studies), cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được xếp hạng trong lĩnh vực này, trường Đại học Kinh tế đang hội tụ đội ngũ các giảng viên, chuyên gia chất lượng hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Được đào tạo trực tiếp tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN với sự tham gia giảng dạy, hướng dẫn của các giảng viên giàu kinh nghiệm đào tạo quốc tế và làm việc tại các tập đoàn của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, Đại học St. Francis, chương trình MBA-USF sẽ mang lại nhiều giá trị cho người học. Diễn giả khách mời trong chương trình là các chuyên gia hàng đầu, những lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Chuỗi Cung ứng và Quản lý Dịch vụ Y tế.

 
 Lựa chọn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là lựa chọn môi trường học tập quốc tế ngay tại Việt Nam

Với học phí ưu đãi bằng khoảng 40% so với học phí đào tạo tại Hoa Kỳ và tiết kiệm các chi phí sinh hoạt, di chuyển... học viên chỉ phải chi trả mức chi phí rất hợp lý, nhất là trong thời điểm dịch COVID đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Các học viên khi tốt nghiệp được mời sang Mỹ nhận bằng nếu có nguyện vọng, tạo cơ hội giao lưu văn hóa với cộng đồng học viên của Đại học St. Francis trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, người học được tham gia vào mạng lưới học viên và cựu học viên MBA của Đại học St. Francis và Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tại Hoa Kỳ, Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác; được kết nối hợp tác với các tập đoàn chiến lược của nhà trường, mở ra cơ hội thăng tiến, phát triển mối quan hệ kinh doanh.

Dịch vụ đào tạo, cơ sở vật chất của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN hiện nay đạt mức tiêu chuẩn quốc tế với phòng học và trang thiết bị hiện đại, công tác sinh viên luôn luôn chu đáo, đảm bảo quyền lợi người học.

Thông tin chi tiết về chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế-ĐHQGHN và Đại học St. Francis, Hoa Kỳ tại đây.

 

Liên hệ:

Phòng Tuyển sinh liên kết đào tạo quốc tế

Phòng 106 - Nhà E4 -144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội.
Điện thoại: 04. 3754 9901 (Ext 539, 518)
Hotline: 0986.442.868/ 03 85 35 85 35

 

 
(*) Trường Đại học ST. Francis (USF) tại Hoa Kỳ với lịch sử hơn 100 năm được biết đến là một trong những đơn vị chuyên môn lâu đời, chuyên nghiệp uy tín bậc nhất trong đào tạo cử nhân và thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Marketing, Quản trị nhân sự, Quản lý dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Quản lý chuỗi cung ứng, Phân tích kinh doanh, Khoa học máy tính, vv…

Tạp chí uy tín The Princeton Review xếp hạng Đại học St. Francis vào danh sách các trường đại học tốt nhất hàng năm của họ trong 12 năm liên tiếp từ 2008 đến nay. U.S. News & World Report đánh giá Đại học St. Francis là một trong số các trường đại học nằm trong danh sách xếp hạng đại học uy tín của họ như: “Trường đại học tốt nhất khu vực (Trung - Tây Hoa Kỳ)”, “Trường có các chương trình trực tuyến tốt nhất”, “Trường được đánh giá chất lượng cao nhất”. Đại học St. Francis cũng có tên trong Danh sách các trường đại học xuất sắc (Colleges of Distinction) của Hoa Kỳ từ năm 2011.

Về kiểm định chất lượng đào tạo, Đại học St. Francis được Hiệp hội Các trường Đại học miền Bắc và Trung Hoa kỳ (The Higher Learning Commision (HLC) of the North Central Association of Colleges and Schools) kiểm định và cấp phép hoạt động. Các chương trình đào tạo về kinh doanh của Đại học St. Francis được Hiệp hội các Trường đại học và Chương trình Kinh doanh (Association of Collegiate Business Schools and Programs - ACBSP) kiểm định và chứng nhận về chất lượng đào tạo.

 
 Tin bài liên quan: 

Thùy Dung - UEB Media