Trang tuyển sinh
 
Trường ĐHKT khai giảng và trao bằng sau đại học năm 2015

Lãnh đạo Trường ĐHKT cùng các tân tiến sĩ và thạc sĩ
Sáng 5/12/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng và trao bằng sau đại học năm 2015 với sự tham dự của lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các tân tiến sĩ, thạc sĩ, tân nghiên cứu sinh và học viên cao học.


Tham dự buổi lễ có Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội PGS.TS Lê Quân và đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng ĐHQGHN. Ngoài ra, còn đại diện các tổ chức, doanh nghiệp là đối tác của trường cùng bạn bè, người thân tới chia vui cùng các tân tiến sĩ và thạc sĩ.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao bằng cho 18 tân tiến sĩ (các ngành Kinh tế Chính trị, Quản trị Kinh doanh) và 1.000 tân thạc sĩ (thuộc các chuyên ngành Quản lý kinh tế, Kinh tế chính trị, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế). Trong đó, các thạc sĩ nhận bằng đợt này là học viên tốt nghiệp năm 2014 và 2015. Năm nay, Trường ĐHKT cũng vui mừng chào đón 23 nghiên cứu sinh và 582 học viên trúng tuyển vào trường.


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu khai giảng năm học và chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ của trường


Chúc mừng các tân tiến sĩ và thạc sĩ đã hoàn thành quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường mong rằng, các tân tiến sĩ và thạc sĩ sẽ áp dụng hiệu quả những kiến thức và kỹ năng thu nhận được vào công việc và cuộc sống; đồng thời duy trì mối liên hệ, cộng tác và đồng hành cùng Nhà trường trong quá trình phát triển.
Chia sẻ với các tân học viên và nghiên cứu sinh, những người vừa vượt qua kỳ thi đầu vào khó khăn để trở thành thành viên của Trường ĐHKT, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, bối cảnh phát triển và hội nhập kinh tế hiện nay mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội nhưng cũng mang đến nhiều thách thức và rủi ro. Chính vì vậy, mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều cần phải tự nâng cao năng lực bản thân để thích nghi và đương đầu với những thách thức đó. Trường ĐHKT với những kiến thức và kỹ năng hữu ích truyền đạt sẽ giúp người học thực hiện được điều đó.



Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các tân tiến sĩ và thạc sĩ tại buổi lễ


Thể hiện niềm xúc động tại buổi lễ, đại diện hơn 1000 tân tiến sĩ và thạc sĩ của trường, anh Trần Quốc Tuấn (khoá QH-2010-E) cho biết: “Chúng tôi đã đúng khi lựa chọn Trường ĐHKT - ĐHQGHN là nơi học tập, nghiên cứu của mình. Với bề dày hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, Trường đã minh chứng cho xã hội thấy đây là nơi cung cấp những kiến thức kinh tế, những khoá học cập nhật và thiết thực cho người học. Được học tập, nghiên cứu tại Trường thực sự là niềm tự hào của mỗi học viên.”



TS.Trần Quốc Tuấn đại diện các tân tiến sĩ và thạc sĩ tặng hoa tri ân nhà trường

Chia sẻ niềm vui mừng khi trở thành học viên của Trường ĐHKT, anh Nguyễn Hữu Cường đại diện cho các tân học viên, nghiên cứu sinh trúng tuyển năm 2015 cho biết: “Năm học mới bắt đầu chính là thời điểm để các học viên trau dồi, lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu, thiết thực và bổ ích từ các thầy cô. Chúng em mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của nhà trường trong quá trình nghiên cứu, học tập và rèn luyện sắp tới.”


Tân học viên Nguyễn Hữu Cường chia sẻ niềm vui ngày khai giảng

Để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các nghiên cứu sinh và học viên cao học, nhân đây, Nhà trường đã trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và cho các học viên là cán bộ lớp hoạt động tích cực và học tập tốt.



Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho cá nhân có thành tích học tập xuất sắc


Phó Hiệu trưởng Nguyễn Trúc Lê trao thưởng cho các cán bộ lớp tích cực, học tập tốt


Toàn cảnh Lễ khai giảng và trao bằng sau đại học năm 2015

Buổi lễ kết thúc mở ra những trang mới cho mỗi thành viên của ngôi nhà chung ĐHKT. Chúc các tân tiến sĩ, thạc sĩ thành công và chúc các tân học viên, nghiên cứu sinh sẽ có khoảng thời gian học tập, nghiên cứu say mê tại mái trường ĐHKT - ĐHQGHN.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ sẽ tiếp tục được cập nhật trên trang Thư viện ảnh của website này.

Đỗ Chiêm