Trang tuyển sinh
 
Lế tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ chương trình Quản lý công khóa 7 liên kết với Đại học Uppsala

Ngày 16/5/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 14 học viên chương trình đào tạo thạc sĩ Quản lý công khóa 7 liên kết với Đại học Uppsala (Thụy Điển).


Tham dự buổi lễ có bà Camilla Mellander - Đại sứ Thụy Điển tại Hà Nội. Về phía Đại học Uppsala có ông Detlef Clöwe - Đại diện thường trú, ông Phạm Anh Tuấn - Đại điện Đại học Uppsala tại Việt Nam cùng một số giảng viên của Trường và Viện Quản trị công Thụy Điển. Về phía Trường ĐHKT - ĐHQGHN có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, giảng viên, cán bộ tham gia chương trình, 14 tân thạc sĩ, đại diện học viên các khóa, cùng đông đảo bạn bè, người thân và gia đình.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã chúc mừng 14 tân thạc sĩ hoàn thành chương trình, ghi nhận sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng trong suốt quá trình học tập miệt mài và hăng say tại Trường ĐHKT. Đây chính là hành trang cho các học viên chinh phục con đường sự nghiệp của mình và cũng là niềm tự hào của Nhà trường. Hiệu trưởng cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Đại sứ quán Thụy Điển, Tổ chức Hợp tác Phát triển quốc tế Thụy Điển, Viện Quản trị công Thụy Điển và Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiệu trưởng khẳng định rằng, sự thành công của chương trình có ý nghĩa quan trọng, góp phần thực hiện sứ mạng của Nhà trường trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Đại diện Đại học Uppsala, Ông Detlef Clöwe đã gửi lời chúc mừng tới các tân thạc sĩ cùng gia đình và những người đóng góp vào sự thành công của chương trình. Trong giai đoạn vừa qua với nhiều thách thức, khó khăn, chính sự kiên trì, nỗ lực đã mang lại cho học viên những thành tựu đáng tự hào như ngày hôm nay. Ông cũng hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai trường nói riêng và Việt Nam - Thụy Điển ngày càng phát triển.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn (trái) và Ông Detlef Clöwe (phải) phát biểu tại Lễ tốt nghiệp

Đại diện đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội, bà Camilla Mellander chia sẻ "đằng sau sự phát triển của mỗi quốc gia là sự phát triển của giáo dục. Thụy Điển có được nền hành chính công hiệu quả một phần là nhờ công sức của Đại học Uppsala đào tạo cho các công chức chính phủ trong suốt hơn 500 năm nay…. Từ năm 2008, Trường Đại học Kinh tế phối hợp với Đại học Uppsala - Trường đại học lâu đời nhất ở Bắc Âu, nằm trong top 70 trường đại học hàng đầu thế giới... Chúng tôi hy vọng đóng góp một phần nhỏ bé vào sự đổi mới hành chính công tại Việt Nam”. Đến nay, Đại học Uppsala đã cung cấp 7 khoá đào tạo thạc sĩ quản lý công tại Việt Nam.


Đại diện lãnh đạo hai bên trao bằng cho tân thạc sĩ

Với sự kính trọng và tri ân sâu sắc, đại diện cho các học viên, tân thạc sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã gửi lời tri ân tới lãnh đạo hai trường, các giảng viên, cán bộ của chương trình đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho học viên hoàn thành tốt chương trình học. Bên cạnh những thách thức đặt ra, chương trình đã giúp học viên hoàn thiện hơn về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, được tiếp cận và cập nhật với những kiến thức mới trên toàn cầu.


Tân thạc sĩ Nguyễn Ngọc Anh gửi lời tri ân tới Trường ĐHKT và Đại học Uppsala

Buổi lễ kết thúc thành công trong không khí tràn đầy niềm vui, phấn khởi. Tấm bằng thạc sĩ hôm nay sẽ mở ra chặng đường mới cho các tân thạc và khẳng định sự thành công trong hoạt động đào tạo và hợp tác giữa hai trường.


Tân thạc sĩ tặng quà lưu niệm Trường ĐHKT


Đại diện lãnh đạo hai trường và tân thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm

Minh Phương