Trang tuyển sinh
 
Hỏi - đáp về giấy báo điểm

Hỏi: Em là thí sinh tham gia thi Đánh giá năng lực đợt 1. Qua báo chí, em được biết là một vài trường trực thuộc ĐHQG đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển. Nhưng em vẫn chưa nhận được giấy báo điểm. Vậy thầy, cô cho em hỏi là giấy báo điểm được gửi qua email hay bưu điện ạ? Và để xem chỉ tiêu, điểm đạt yêu cầu xét tuyển của các trường thuộc ĐHQG thì em có thể xem ở trang nào ạ? (Anh Ngọc)


Đáp: Chào em! Nếu đến ngày đăng ký xét tuyển (13/6 đến 24/6) em chưa nhận được Giấy báo điểm thì em có thể vào website: http://112.137.140.150/xemdiem161/ của Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN (hoặc có thể vào website: cet.vnu.edu.vn) để tra cứu điểm thi. Em ghi lại các thông tin: Số CMTND/Căn cước công dân, Số báo danh, điểm thi định lượng (1), điểm thi định tính (2), điểm thi phần lựa chọn KHTN hay KHXH (3), đợt thi … để đăng ký xét tuyển vào ĐHQGHN tại xettuyen.vnu.edu.vn từ ngày 13 đến ngày 24/6/2016.

 

Giấy báo điểm chỉ phải nộp khi em trúng tuyển và nhập học vào ĐHQGHN. Tuy nhiên, nếu em bị mất hoặc chưa nhận được Giấy báo điểm em có thể liên lạc với Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN tại cet.vnu.edu.vn để hỏi thông tin về Giấy báo điểm thi.

 

Ngưỡng điểm xét tuyển vào Trường Đại học Kinh tế là 70 điểm (bao gồm cả điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng). Riêng chương trình chất lượng cao ngành Kinh tế quốc tế và Quản trị kinh doanh thì yêu cầu thêm ngưỡng điểm ĐGNL Tiếng Anh là 40 điểm (tính theo thang điểm 100). Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế em xem tại website: http://ueb.edu.vn


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT