Trang tuyển sinh
 
Hỏi - đáp về chương trình đào tạo của ngành Tài chính Kế toán

Hỏi: Em muốn biết thông tin về chương trình đào tạo của ngành Tài chính Kế toán của Trường và cơ hội việc làm khi ra trường. Em học không giỏi môn tiếng Anh, liệu chúng em có được đào tạo lại khi vào trường không? (Tạ Kim Cúc)


Đáp: Đối với lĩnh vực em quan tâm, Nhà trường có 2 ngành đào tạo như sau:

Ngành Kế toán - Chương trình đào tạo chuẩn:

Chương trình được thiết kế có tham khảo chương trình đào tạo cử nhân Kế toán của Trường Đại học Queensland (Úc), có điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp với thực tế Việt Nam.

Sinh viên tốt nghiệp đạt chuẩn tiếng Anh bậc 3 (theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam), có khả năng làm việc trong các lĩnh vực kế toán doanh nghiệp, kiểm toán, thuế, phân tích tài chính…

Ngành Tài chính - Ngân hàng - Chương trình đào tạo chuẩn:

Chương trình được xây dựng trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo của Trường Kinh doanh Wharton - Đại học Pennsylvania (Hoa Kỳ), có điều chỉnh, bổ sung phù hợp với điều kiện Việt Nam.

Sinh viên tốt nghiệp đạt chuẩn tiếng Anh bậc 3 (theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam), có trình độ chuyên môn cao, có khả năng làm việc trong các lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, tài chính công ty, thuế và ngân sách…

Ngoài ra, ngành Tài chính - Ngân hàng còn có chương trình đào tạo Chất lượng cao. Em có thể tham khảo thông tin về các chương trình đào tạo của Trường, chi tiết tại đây.

Về trình độ tiếng Anh, sinh viên tốt nghiệp đều phải đạt chuẩn tiếng Anh bậc 3 đối với các chương trình đào tạo chuẩn, bậc 4 đối với các chương trình đào tạo Chất lượng cao (theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam).


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT