Trang tuyển sinh
 
259 sinh viên hệ chính quy Trường ĐHKT đã được trao bằng tốt nghiệp

Ngày 1/7/2008, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 258 sinh viên khóa QH-2004-E và 1 sinh viên khóa QH-2003-E. Trong số 258 sinh viên khóa QH-2004-E được trao bằng đợt này có 40 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 168 sinh viên đạt loại khá, 50 sinh viên đạt loại trung bình khá.


Tham dự buổi lễ có GS.TSKH Vũ Minh Giang - Phó Giám đốc ĐHQGHN, đại diện lãnh đạo Ban Đào tạo, Ban Chính trị và Công tác HSSV ĐHQGHN; về phía Trường ĐHKT có Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã chúc mừng các tân cử nhân và khẳng định: “Các em là những người đóng góp vào những thành tựu của Nhà trường đồng thời là những sản phẩm, kết quả đầu tiên mà Nhà trường có được trong quá trình chuyển giao từ Khoa lên Trường... Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, thành tích của các em... Tôi tin tưởng rằng, với kiến thức, sức trẻ và tâm huyết của mình, các em sẽ sớm đạt được thành công và mong rằng dù ở đâu, làm gì, các em cũng sẽ tiếp tục đồng hành và đóng góp với Nhà trường để xây dựng và khẳng định vị thế của Trường ở trong nước và trên trường quốc tế. Đó không chỉ là niềm tự hào của Nhà trường mà của chính các em.”
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc ĐHQGHN GS.TSKH Vũ Minh Giang đã trao bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN cho sinh viên Nguyễn Thị Kim Ngọc lớp chất lượng cao - thủ khoa của Trường ĐHKT. Đây là gương mặt thủ khoa duy nhất của Trường ĐHKT được nhận bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN đợt này và là sinh viên xuất sắc được trao tặng nhiều giải thưởng nhất trong lễ trao bằng hôm nay với danh hiệu: Bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN dành cho Thủ khoa Trường ĐHKT, Giấy khen cùng học bổng Trần Văn Thọ dành cho sinh viên xuất sắc.
Tiếp đó, Hiệu trưởng và các Phó hiệu trưởng Trường ĐHKT đã trao giấy khen và phần thưởng cho 27 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 4 sinh viên là cán bộ tích cực - học tốt, 3 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và 2 suất học bổng Trần Văn Thọ cùng giấy khen cho 2 sinh viên.
GS.TSKH Vũ Minh Giang - Phó Giám đốc ĐHQGHN cũng đã phát biểu chúc mừng các tân cử nhân Trường ĐHKT và nhấn mạnh: “ĐHQGHN luôn mở rộng cánh cửa đón các em cựu sinh viên để: tư vấn cho các em - tiếp nhận những ý kiến đóng góp của các em và tiếp tục đào tạo các em ở trình độ cao hơn. Tôi chúc các em sinh viên Trường ĐHKT, đặc biệt là các tân cử nhân luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công”.
Vinh dự và tự hào, sinh viên Nguyễn Thị Kim Ngọc đã thay mặt toàn thể sinh viên Trường ĐHKT bày tỏ sự biết ơn chân thành tới lãnh đạo ĐHQGHN, lãnh đạo Trường ĐHKT cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ và chuyên viên nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi để các em học tập, trau dồi tri thức cho tương lai và xin hứa sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, phấn đấu để trở thành con người có ích cho xã hội.


Mai Anh - Thúy Diệp