Trang tuyển sinh
 
5 sinh viên ĐHKT được nhận học bổng Vừ A Dính

Ngày 3/6/2008, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức cấp học bổng Vừ A Dính cho 80 sinh viên thuộc các đơn vị đào tạo thuộc ĐHQGHN, trong đó Trường ĐHKT có 5 sinh viên, gồm:



H VÀ TÊN

DÂN TỘC

LỚP

Hồ Thị Khánh Loan

Pa Cô

QH-2006-E TCNH

Tống Thị Thu Thuỷ

Nùng

QH-2006-E TCNH

Lao Thu Hà

Nùng

QH-2004-E KTĐN

Lam Thị Thảo

Sán Dìu

QH-2004-E QTKD

Đinh Trung Sơn

Tày

QH-2007-E KTCT

Cùng được trao học bổng Vừ A Dính đợt này còn có 75 sinh viên đến từ các đơn vị khác của ĐHQGHN: Trư­ờng Đại học Khoa học Tự nhiên: 14 sinh viên; Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn: 13 sinh viên; Trường Đại học Ngoại ngữ: 37 sinh viên; Trường Đại học Công Nghệ: 3 sinh viên; Khoa Luật: 3 sinh viên; Khoa Sư phạm: 3 sinh viên; Khoa Quốc tế: 1 sinh viên. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng.
Quỹ học bổng Vừ A Dính là quỹ dành riêng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số nghèo, có thành tích học tập và rèn luyện tiêu biểu trong cả nước. Qua gần 10 năm hoạt động, Quỹ đã trở thành người bạn đồng hành, tiếp sức cho hàng vạn ước mơ của học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số khắp mọi miền đất nước. Hàng ngàn học sinh, sinh viên dân tộc vinh dự nhiều lần được nhận học bổng đã trở thành cán bộ cơ sở, trở thành sĩ quan quân đội, tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học trở về phục vụ quê hương miền núi dân tộc.


Nguyên Dung