Trang tuyển sinh
 
Hội thảo giới thiệu chương trình MBA Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy

Hiệu trưởng ĐHKT, Phùng Xuân Nhạ trả lời thắc mắc của đại biểu.
Ngày 10/10/2008, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ (MBA) Quản trị Kinh doanh giữa nhà trường và Đại học Troy (Hoa Kỳ). Chương trình này do Đại học Troy cấp bằng và được giảng dạy toàn bộ bằng tiếng Anh tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Sau khi nghe PGS.TS Phùng Xuân Nhạ, Hiệu trưởng Trường ĐHKT giới thiệu khái quát về quá trình hình thành và định hướng phát triển của nhà trường, các đại biểu đã được TS. Phillip Lyon, Giám đốc chương trình liên kết đào tạo quốc tế của Đại học Troy giới thiệu về khóa học này.
Tại đây, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và tìm hiểu các thông tin liên quan đến việc tổ chức, quản lý chương trình; quyền lợi và nghĩa vụ của học viên khi tham gia khóa học...
Mục đích của khóa học là trang bị kỹ năng lãnh đạo, quản lý đặc biệt cho học viên. Học viên được học và nghiên cứu các môn học, các tình huống sát với thực tế, cách xây dựng phương án và lựa chọn các phương án tốt nhất để giải quyết vấn đề.
Sau khi tốt nghiệp, bên cạnh tấm bằng MBA danh giá do Đại học Troy cấp, học viên có trong tay kỹ năng giao tiếp, phân tích, làm việc có chiến lược, dám mạo hiểm và quyết đoán trong môi trường kinh doanh toàn cầu khắc nghiệt, luôn thay đổi. Ngoài ra, học viên hoàn toàn có khả năng độc lập nghiên cứu các vấn đề kinh tế và có thể tiếp tục tham dự các khóa học cấp cao hơn.


Tuấn Hùng - Hiền Lương