Trang tuyển sinh
 
Hội thảo giới thiệu các chương trình đào liên kết với Đại học Northcentral

Các đại biểu đăng ký tham dự hội thảo.
Ngày 24/8/2008, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức hội thảo giới thiệu các chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ (MBA, DBA/PhD) Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Northcentral (Hoa Kỳ).


Tham dự hội thảo có TS. Phillip West đại diện cho Đại học Northcentral; PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng ĐHKT cùng gần 100 đại biểu quan tâm.
Chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ ngành Quản trị Kinh doanh giữa hai trường được triển khai từ tháng 7/2006. Mục tiêu của chương trình là tạo điều kiện cho học viên tại Việt Nam học tập và nhận bằng của trường đại học Hoa Kỳ được kiểm định chất lượng cao mà không cần phải ra nước ngoài với mức hChuyên mục phụọc phí hợp lý nhất.
Đây là buổi gặp gỡ, trao đổi để những người có nhu cầu nâng cao trình độ tìm hiểu kỹ hơn về các vấn đề liên quan trước khi tham dự các khóa học.
Các chương trình liên kết đào tạo của ĐHKT được rất nhiều đại biểu quan tâm.
Hội thảo đã được nghe TS. Phillip West giới thiệu về các chương trình đào tạo của Đại học Northcentral ở Việt Nam và các trụ sở khác trên thế giới. Ông nhấn mạnh rằng: Với uy tín cũng như kinh nghiệm liên kết đào tạo, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho các học viên những kiến thức hiện đại, giống với chương trình giảng dạy của trụ sở chính tại Hoa Kỳ, cũng như các trụ sở khác trên thế giới. Học viên tốt nghiệp được cấp bằng thạc sĩ, tiến sĩ và bảng điểm kèm theo của Đại học Northcentral. Tất cả các sinh viên thuộc hệ thống của Đại học Northcentral trên toàn thế giới đều được nhận một loại văn bằng và bảng điểm như nhau. Để đảm bảo chất lượng và giữ vững thương hiệu mạnh, chúng tôi phải có yêu cầu khắt khe về trình độ chuyên môn và tiếng Anh cho các học viên ở đầu vào…
Tiếp đó, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đại diện cho Trường ĐHKT đã giới thiệu về lịch sử, chiến lược phát triển của trường và khẳng định: Với định hướng phát triển chất lượng đẳng cấp, chúng tôi đã và đang là một đối tác tin cậy của Đại học Northcentral trong công tác phối hợp đào tạo này…
Kết thúc hội thảo, những thắc mắc của các đại biểu đều được đại diện hai trường và các chuyên viên phụ trách chương trình giải đáp tận tình, thỏa đáng. Hầu hết các đại biểu đều thể hiện sự tin tưởng vào sự hợp tác của hai trường cũng như chất lượng của mà các chương trình liên kết đem lại.
TS. Phillip West và PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn tận tình giải đáp các thắc mắc tại hội thảo.


Nguyễn Tuấn Hùng