Thông tin cho sinh viên
 
Kết thúc giải bóng bàn đồng đội Trường ĐHKT

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT trao giải Nhất cho đội Phòng Đào tạo
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày Chính phủ ban hành Nghị định về ĐHQGHN (10/12/1993 - 10/12/2013), Giải bóng bàn đồng đội do Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức đã thành công tốt đẹp ngày 22/11/2013 vừa qua.


Khai mạc ngày 12/11, giải bóng bàn đồng đội đã thu hút sự tham gia của 15 đấu thủ đến từ các phòng, ban, các khoa trực thuộc trường như: Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Đào tạo, Ban Thanh tra, Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, Phòng Tổ chức Nhân sự, các khoa Kinh tế Chính trị, Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Tài chính - Ngân hàng. Trong giải này, 15 đấu thủ sẽ tham gia theo các đội 3 người, thi đấu vòng tròn tính điểm.
Qua gần 10 ngày thi đấu, 3 đấu thủ Lê Khánh Cường, Mai Hải Đăng và Đặng Hữu Mạnh của đội Phòng Đào tạo đã giành giải Nhất chung cuộc với 12 điểm; liên quân Phòng HCTH và Phòng TCNS gồm Nguyễn Hồng Quang, Trần Việt Dũng và Bùi Hồng Phượng giành giải Nhì với 9 điểm. Liên quân Ban Thanh tra và Phòng NCKH&HTPT giành đồng giải Ba với liên quân các khoa.

Tại một trận đấu giữa đội Phòng Đào tạo và liên quân Ban Thanh Tra - Phòng NCKH&HTPT
Trong lễ bế mạc giải đấu ngày 22/11 vừa qua, đại diện Đảng ủy, Công đoàn và lãnh đạo nhà trường đã đến dự và trao giải cho các đội thi.
Bên cạnh giải đấu bóng bàn, Trường ĐHKT còn tổ chức rất nhiều sự kiện kỷ niệm 20 năm ngày Chính phủ ban hành nghị định về ĐHQGHN như: các hội thảo, tọa đàm, các hoạt động về nguồn (gồm thanh niên tình nguyện, “Mùa đông ấm”, hiến máu tình nguyện), các sự kiện văn hóa, văn nghệ… Tối 15/11, cuộc thi “Tiếng hát thầy và trò” Trường ĐHKT cũng đã được tổ chức thành công và lưu lại dấu ấn đẹp đối với thầy - trò nhà trường.


Lãnh đạo nhà trường cùng Ban tổ chức giải và các đấu thủ chụp ảnh lưu niệm

Đỗ Chiêm