Thông tin cho sinh viên
 
Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vũ Đức Thanh

Đ/c Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đ/c Vũ Đức Thanh
Chiều ngày 18/1/2013, Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức "Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng" cho đồng chí Vũ Đức Thanh (Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển).


Chúc mừng đồng chí Vũ Đức Thanh tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT cho rằng, đây không chỉ là niềm vinh dự của đồng chí Vũ Đức Thanh, mà còn là vinh dự của Chi bộ Khoa KTPT và Đảng bộ ĐHKT.
Đồng chí cũng cho biết: “Tính đến nay, ĐHKT đã có 100 đảng viên, 4 đồng chí đã được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đảng bộ Trường ĐHKT ghi nhận những đóng góp tận tâm của các đồng chí trong suốt quá trình công tác. Tôi tin tưởng rằng, với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo và mong rằng, các đồng chí sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nhà trường.”
Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Vũ Đức Thanh cảm ơn những tình cảm, sự hỗ trợ, giúp đỡ của các đồng chí trong Chi bộ Khoa KTPT nói riêng và Đảng bộ Nhà trường nói riêng; đồng thời, bày tỏ sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà tập thể giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của một Đảng viên, góp phần cùng xây dựng và phát triển Nhà trường.



Bí thư Đảng ủy ĐHKT tặng hoa chúc mừng những đảng viên ưu tú của nhà trường

Chi bộ Khoa KTPT chúc mừng đồng chí Vũ Đức Thanh.

Đỗ Đỗ - Lưu Nguyễn