Thông tin cho sinh viên
 
U-league 2012: Ngày ra quân thành công của đội tuyển Đại học Kinh tế

Đội tuyển futsal ĐHKT trước khi ra sân
Đội tuyển U-League Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có một ngày thi đấu đầy hào hứng và quyết tâm trong ngày đầu ra quân tại vòng loại U-League miền Bắc ngày 16/12/2012 vừa qua.


Chuẩn bị cho ngày thi đấu, đội tuyển của ĐHKT ở cả 3 nội dung (Futsal, Cheerleading và Miss) đều chăm chỉ và cố gắng luyện tập trong tâm trạng vô cùng háo hức. Đây là ngày thi đấu thứ 2 của bảng B gồm các đội đến từ 4 trường: Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQGHN và Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Các đội đến từ khá sớm để chuẩn bị cho cuộc thi đấu diễn ra thật suôn sẻ.
Đội tuyển
Futsal ĐHKT ra quân trong tiếng cổ vũ hết mình của các cổ động viên. Đối thủ của họ là đội tuyển của Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội. Cả hai đội đã nhập cuộc một cách tự tin và đều quyết tâm giành chiến thắng. Trong những phút đầu của hiệp đấu thứ nhất, trận đấu khá căng thẳng khi ĐHKT bị ép sân dồn dập và nhanh chóng bị thủng lưới một bàn. Tuy nhiên, chưa đầy ba phút sau, đội ĐHKT đã ghi được bàn thắng gỡ hòa 1-1. Bị bất ngờ thủng lưới, đội ĐH Nông nghiệp Hà Nội đã dồn lên tấn công và bàn thắng thứ hai đã được ghi sau đó hai phút.
Bị dẫn trước một bàn, đội tuyển ĐHKT đã nhanh chóng tổ chức tấn công và ghi thêm 2 bàn thắng tạo lợi thế cho mình. Kết thúc hiệp 1, đội ĐHKT tạm dẫn trước 3-2. Có thể nói hai đội khá cân tài cân sức khi liên tiếp có những màn đáp trả nhau khiến các cổ động viên phải nìn thở theo dõi.

Đội tuyển của ĐHKT thi đấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên

Hiệp 2 diễn ra đầy kịch tính khi đội ĐH Nông nghiệp Hà Nội gỡ hòa 3-3, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Hai đội thay nhau kiểm soát bóng trong suốt thời gian diễn ra. Trước khi trận đấu kết thúc, đội ĐHKT ghi thêm 1 bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 4-3, khiến các cầu thủ và cổ động viên vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Nội dung thứ 2 của giải U-league là Cheerleading. Với vị thế là đương kim vô địch miền Bắc mùa giải năm 2011, đội tuyển Trường ĐHKT đã ra sân một cách đầy tự tin và thể hiện bản lĩnh của mình. Sau 2 tháng tập luyện vất vả, bài biểu diễn đẹp mắt, bố cục sân khấu hợp lý và các kỹ thuật khó được thực hiện tốt của đội Cheerleading ĐHKT đã khiến các cổ động viên tại nhà thi đấu vô cùng hứng khởi. Đội Cheerleading đã tiếp tục bước tiếp vào vòng bán kết một cách thuận lợi.
Nếu như đội Futsal và Cheerleading giành thắng lợi và bước vào vòng bán kết thì cô gái xinh đẹp Hoàng Thị Phương Linh đã không may mắn trong nội dung Miss U-league. Dành được điểm số cao trong phần thi IQ và ứng xử, Phương Linh đã tự tin ra khi bước vào phần thi tài năng với màn trình diễn aerobic khỏe khoắn, thể hiện sự năng động của sinh viên ĐHKT. Tuy nhiên, trước các đối thủ quá mạnh, Phương Linh đã đành chia tay cuộc thi với sự tiếc nuối của bản thân cũng như của các cổ động viên. Tuy không được đi tiếp vào vòng trong nhưng Phương Linh đã tạo được dấu ấn tốt đẹp về một cô gái xinh đẹp, tài năng và luôn nỗ lực hết mình.

Phương Linh (ở giữa hàng trên) với phần thi tài năng

________________
Thông tin liên quan:


Tin: Đinh Diệu Linh (MCC) - Ảnh: Đức Dũng (SIFE)