Thông tin cho sinh viên
 
Chi bộ Khối Hiệu bộ Trường ĐHKT kết nạp Đảng viên mới

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Thị Kim Chi
Ngày 17/5/2012, Chi bộ Khối Hiệu bộ thuộc Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Lê Thị Kim Chi - Chuyên viên Phòng Đào tạo.


Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Chi bộ Khối Hiệu bộ, đồng chí Bùi Hồng Cường - Bí thư Chi bộ Khối Sinh viên, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
Qua quá trình phấn đấu, nỗ lực trong công việc của mình là chuyên viên bộ phận công tác sinh viên thuộc Phòng Đào tạo, đồng chí Lê Thị Kim Chi đã được kết nạp vào Đảng CSVN. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang trọng, đúng thủ tục; đảng viên mới sẽ có một năm thử thách trước khi trở thành đảng viên chính thức.
Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh đã chúc mừng đồng chí Lê Thị Kim Chi và đề nghị đảng viên hướng dẫn của đồng chí tiếp tục quan tâm hướng dẫn hơn nữa để đồng chí Lê Thị Kim Chi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đưa công tác sinh viên theo kịp hoạt động đào tạo trong giai đoạn mới.


Đồng chí Trần Anh Tài phát biểu tại lễ kết nạp Đảng viên mới

Cùng chúc mừng tân đảng viên, đồng chí Trần Anh Tài nhấn mạnh, đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm vô cùng lớn lao, vì vậy, đồng chí mong rằng, đồng chí Lê Thị Kim Chi sẽ cố gắng phát huy hơn nữa tinh thần người đảng viên, phấn đấu tu dưỡng để hoàn thành tốt công việc của mình, xứng đáng là thành viên trong hàng ngũ của Đảng.

Nhân đây, đồng chí Trần Anh Tài cũng chúc mừng Chi bộ Khối Hiệu bộ đã có thêm một đảng viên mới trẻ, nhiệt tình trong công việc, điều này sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động của chi bộ trong thời gian tới. Thay mặt Đảng bộ nhà trường, đồng chí ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của Chi bộ Khối Hiệu bộ trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác phát triển Đảng. Đây đã và đang là hoạt động có ý nghĩa lớn đối với sự phát triển của Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế.
Việc đồng chí Lê Thị Kim Chi được kết nạp lần này đã nâng con số đảng viên trong Chi bộ Khối Hiệu bộ Trường ĐHKT lên 29 đảng viên.

Đỗ Đỗ