Thông tin cho sinh viên
 
8 sinh viên ĐHKT nhận học bổng của LienVietPostBank

Ông Phạm Doãn Sơn - Trưởng ban Kiểm soát LienVietPostBank trao học bổng cho các sinh viên
Sáng ngày 4/4/2012, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã tổ chức lễ trao học bổng “Chương trình Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank năm học 2010 - 2011” cho 125 sinh viên có nhiều thành tích trong học tập và vượt khó. 8 sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được nhận học bổng trong đợt này.


Các sinh viên ĐHKT được nhận học bổng của LienVietPostBank đợt này gồm 2 loại, mỗi suất 3 triệu đồng, cụ thể như sau:
Học bổng “LienVietPostBank tiếp sức tài năng”
1.
Nguyễn Trường Sơn, Lớp QH-2011-E Kế toán.
Học bổng "LienVietPostBank tương thân tương ái":
   1. Đoàn Thị Lành, Lớp QH-2011-E Kinh tế.
   2. Nguyễn Thị Hiền, Lớp QH-2008-E KTPT.
   3. Vũ Thị Thanh Nga, Lớp QH-2010-E QTKD.
   4. Vũ Xuân Hòa, Lớp QH-2008-E TCNH.
   5. Ngô Đinh Anh Khoa, Lớp QH-2010-E QTKD.
   6. Nguyễn Thị Tuyết, Lớp QH-2010-E KTĐN.
   7. Phạm Văn Nhớ, Lớp QH-2010-E KTĐN CLC.

Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank do Ngân hàng Bưu điện Liên Việt kết hợp với báo Thanh niên tổ chức và trao tặng.
Chương trình này gồm 3 loại: (1) Học bổng “LienVietPostBank tiếp sức tài năng” dành cho tân sinh viên đạt điểm cao khi trúng tuyển vào trường; (2) Học bổng “LienVietPostBank tương thân tương ái” dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện chính sách, hoặc khuyết tật nhưng có thành tích học tập tốt; (3) Học bổng “LienVietPostBank khuyến học” dành cho sinh viên đã từng nhận học bổng năm trước. Học bổng tương thân tương ái và học bổng khuyến học có giá trị lũy tiến: 3 triệu đồng cho sinh viên nhận lần thứ nhất, 5 triệu đồng lần thứ hai và 7 triệu đồng lần thứ ba.
Đây là đợt trao học bổng thứ ba trong chương trình phối hợp giữa Ngân hàng Liên Việt và báo Thanh niên. Học bổng như một nguồn động viên giúp các sinh viên luôn cố gắng vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Tại buổi lễ
, TS. Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị LienVietPostBank đã động viên các sinh viên, đặc biệt là sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn cần nâng cao ý thức chủ động, tự tin trong học tập và giao tiếp - đây là những nhân tố có ảnh hưởng quan trọng đến cơ hội việc làm của sinh viên khi ra trường. Ngoài ra, hàng năm LienVietPostBank cũng sẽ xem xét tuyển dụng các sinh viên nhận học bổng Nguyễn Thái Bình trong Chương trình Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank.



PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT và TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng phòng NCKH & HTPT chụp ảnh cùng các sinh viên được nhận học bổng của trường

Nguyễn Thanh