Thông tin cho sinh viên
 
ĐHKT gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ về hưu và giảng viên kiêm nhiệm nhân ngày 20-11

Lãnh đạo Trường ĐHKT - ĐHQGHN qua các thời kỳ
Ngày 17/11/2011, hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa Hiệu trưởng với các cán bộ về hưu, cán bộ giảng viên nguyên là lãnh đạo Trường/Khoa (trước đây) và các cán bộ giảng viên kiêm nhiệm.


Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các Khoa, trưởng các phòng, ban, bộ phận chức năng và đông đảo các cán bộ, giảng viên nguyên là Lãnh đạo Trường/Khoa (trước đây); các cán bộ, giảng viên đã về hưu và các cán bộ, giảng viên kiêm nhiệm tại các đơn vị đã tham dự buổi lễ.
Mở đầu buổi lễ thân mật này, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các cán bộ, giảng viên nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và cảm ơn những đóng góp của các thầy cô trong thời gian qua. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe tới các cán bộ, giảng viên, ông hy vọng rằng ĐHKT sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ hơn nữa của quý thầy cô trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và tư vấn, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của Trường cũng như sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước.


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại buổi lễ.

20-11 là ngày hội ngộ của các thế hệ nhà giáo Trường ĐHKT
Tại đây, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã giới thiệu tới các cán bộ, giảng viên những thành tích thầy và trò ĐHKT đã đạt được trong năm học vừa qua và nhấn mạnh: Trường ĐHKT hôm nay có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi của các cán bộ, giảng viên đã và đang công tác tại trường.


  PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn tặng hoa chúc mừng 2 nhà giáo của Trường được phong
học hàm Phó giáo sư năm 2011

Giao lưu trong buổi gặp mặt, các cán bộ, giảng viên hưu trí cùng các giảng viên kiêm nhiệm đã chia sẻ niềm xúc động, vui mừng khi được gặp lại các đồng nghiệp cũ, các sinh viên và chứng kiến sự đổi thay, lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng của nhà trường. Chúc mừng những thành tựu mà ĐHKT đã đạt được trong thời gian qua, các cán bộ, giảng viên cũng mong rằng ĐHKT sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, giữ vững được vị thế của mình và duy trì được những truyền thống tốt đẹp của Đại học Tổng hợp Hà Nội trước kia, nay là Đại học Quốc gia Hà Nội. Các cán bộ, giảng viên cũng cho rằng: việc phát triển theo định hướng trở thành trường đại học nghiên cứu là một hướng đi đúng đắn và phù hợp với xu thế và nhu cầu của đất nước.


Các cựu cán bộ, giảng viên chia sẻ trong buổi gặp gỡ

Đáp lại những phát biểu tình cảm, những tư vấn chân thành của các cán bộ, giảng viên
, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn khẳng định: Trường ĐHKT sẽ tiếp tục nỗ lực để thúc đẩy sự phát triển của trường và tiếp nối những giá trị truyền thống mà các thế hệ đi trước đã dày công xây dựng.


Phút hồi tưởng các kỷ niệm qua những bức ảnh


Phó Hiệu trưởng PGS.TS Trần Anh Tài hỏi  thăm các cán bộ đã về hưu của trường


Cán bộ, giảng viên các thế hệ trò chuyện thân tình và chúc mừng nhau nhân Ngày hiến chương các Nhà giáo


Các thế hệ cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.
Đây là hoạt động thường niên của Trường ĐHKT, nhằm tri ân những cán bộ, giảng viên đã gắn bó với ĐHKT từ những năm tháng đầu tiên, cùng những giảng viên kiêm nhiệm tại các đơn vị - những người đã và đang góp sức mình vào sự nghiệp "trồng người" của Trường ĐHKT nói riêng và đất nước nói chung. Buổi lễ cũng thể hiện sự tiếp nối truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Tin: Đỗ Chiêm - Ảnh: Phạm Diệp