Thông tin cho sinh viên
 
Lễ tổng kết công tác Đoàn - Hội năm học 2010 - 2011

Đ/c Bùi Hồng Cường - Bí thư Đoàn Trường ĐHKT trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp vào hoạt động Đoàn - Hội
Ngày 30/10/2011, Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã tổ chức “Lễ tổng kết công tác Đoàn thanh niên - Hội sinh viên năm học 2010 - 2011” nhằm nhìn lại những thành tích trong năm học vừa qua, đề ra những mục tiêu cho năm học mới và vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội.


Tham dự buổi lễ, về phía Đoàn Thanh niên ĐHQGHN có đồng chí Vũ Nguyên Thức - Bí thư, đồng chí Nguyễn Hải Minh - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội sinh viên; phía Đoàn Trường ĐHKT có: đồng chí Bùi Hồng Cường - Bí thư, đồng chí Nguyễn Trung Phong - Phó Bí thư, đồng chí Nguyễn Trọng Khánh - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội sinh viên, đồng chí Trần Thị Hồng - Ủy viên Ban thường vụ BCH Đoàn trường, cùng hơn 100 đoàn viên - thanh niên Trường ĐHKT.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trung Phong đã trình bày “Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên”. Báo cáo đã tổng kết, đánh giá hoạt động Đoàn trong năm học vừa qua trên các lĩnh vực như: công tác giáo dục chính trị - tư tưởng, công tác hỗ trợ học tập, nghiên cứu khoa học và các kỹ năng cho đoàn viên sinh viên, công tác tăng cường hoạt động văn hoá, xã hội và tình nguyện vì cộng đồng… đồng thời, đề ra những nhiệm vụ trọng tâm và chỉ tiêu kế hoạch hoạt động trong năm học 2011 - 2012.


Đ/c Nguyễn Trung Phong trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên


Đoàn viên - Thanh niên Trường ĐHKT tham gia Lễ tổng kết.



Trong buổi lễ, Đoàn Trường ĐHKT đã trao bằng khen cho các tập thể, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, công tác Hội năm học 2010 - 2011 và trao bằng khen cho 43 "Sinh viên 5 tốt" cấp trường…. Đây là sự ghi nhận đối với những nỗ lực, cống hiến của các  tập thể, cá nhân đoàn viên - thanh niên Trường ĐHKT.

Nhận xét về hoạt động Đoàn - Hội của ĐHKT, đồng chí Vũ Nguyên Thức cho rằng: cùng với Đoàn Khoa Luật và ĐH Ngoại ngữ, Đoàn Trường ĐHKT là đơn vị có nhiều đóng góp đối với hoạt động chung của Đoàn Thanh niên ĐHQGHN. Đồng chí đánh giá cao những thành tựu mà Đoàn ĐHKT đã đạt được trong năm học vừa qua, đặc biệt trong đó là việc thành lập và duy trì hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ sinh viên. Đồng chí hy vọng, trong thời gian tới, Đoàn Trường ĐHKT tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, đồng thời triển khai mạnh hơn nữa các hoạt động của mình tới sâu rộng các sinh viên trong trường, tạo thành các cuộc vận động ngay trong nội bộ các chi đoàn để các cá nhân thi đua với nhau, từ đó thúc đẩy phong trào chung ngày càng phát triển.


Đồng chí Vũ Nguyên Thức - Bí thư Đoàn thanh niên ĐHQGHN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tổng kết chương chình, đồng chí Bùi Hồng Cường cảm ơn những nhận xét của đồng chí Vũ Nguyên Thức và chúc mừng các đoàn viên - sinh viên của Trường được vinh danh, cùng với niềm tin rằng sinh viên ĐHKT tiếp tục là những đoàn viên ưu tú trong mọi hoạt động của Đoàn và của Nhà trường.


Đ/c Bùi Hồng Cường - Bí thư Đoàn thanh niên ĐHKT phát biểu chúc mừng các đoàn viên - sinh viên của Trường được vinh danh


Sự vui tươi, trẻ trung của sinh viên ĐHKT được thể hiện trong từng tiết mục văn nghệ


Họ là những sinh viên "áo xanh" xuất sắc cả trong học tập và đời sống!

Đỗ Chiêm