Thông tin cho sinh viên
 
Phỏng vấn tuyển quân “Mùa hè xanh 2011″

Phỏng vấn đội "Tình nguyện xa" huyện Trạm Tấu - Yên Bái
Sáng 20/5/2011 tại khu giảng đường NTC, các đội tình nguyện trường đại học Kinh tế – ĐHQGHN đã tổ chức buổi phỏng vấn tuyển quân cho chiến dịch “Mùa hè xanh” năm nay.


Tiếp nối những hoạt động của mùa hè 2010, năm nay Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức 4 đội tình nguyện với các hướng hoạt động khác nhau: Đội tình nguyện tiếp sức mùa thi, đội tình nguyện tại chỗ tại địa bàn Hà Nội, đội tình nguyện tại huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái và  đội tình nguyện tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang (tham gia cùng đoàn ĐHQG Hà Nội).
Với  gần 150 đơn đăng ký vào hai đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” và đội “Tình nguyện xa” tại huyện Trạm Tấu, Yên Bái, ngày phỏng vấn đã diễn ra rất sôi nổi, thể hiện tinh thần, nhiệt huyết của các bạn sinh viên Kinh tế.
Để chọn ra các thành viên phù hợp với hoạt động của các đội tình nguyện không phải là dễ dàng đối với các đội trưởng, bởi đến với cuộc phỏng vấn này là những gương mặt xuất sắc, muốn đóng góp sức trẻ, lòng nhiệt tình của mình đối với các hoạt động của cộng đồng.



Khả năng văn nghệ, yêu thích hoạt động tập thể, kĩ năng làm việc nhóm là điều kiện không thể thiếu của mỗi sinh viên tình nguyện (Phỏng vấn đội "Tiếp sức mùa thi" )

Dự kiến mỗi đội tình nguyện sẽ chọn khoảng 25 thành viên xuất sắc nhất cho chiến dịch “Mùa hè xanh” năm nay. Kết quả phỏng vấn sẽ được thông báo tới các bạn trúng tuyển trong thời gian sớm nhất.
Hy vọng rằng, tiếp nối thành công của các chiến dịch tình nguyện 2010, năm nay “Mùa hè xanh 2011″ sẽ thành công rực rỡ hơn nữa.

Minh Hạnh (MCC)