Thông tin cho sinh viên
 
Đại hội Hội Sinh viên CLC Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Chiều ngày 27/10/2010, Hội sinh viên CLC Khoa KT&KDQT đã tiến hành Đại hội Hội Sinh viên Chất lượng cao nhiệm kỳ II năm học 2010 - 2011.


Đại hội được tổ chức nhằm đánh giá tổng kết hoạt động của Hội trong năm học vừa qua, bầu ban chấp hành khóa mới, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động, mục tiêu và nhiệm vụ của Hội trong năm học tiếp theo. Đặc biệt, Đại hôi lần này được tổ chức cùng “Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế”

TS. Vũ Anh Dũng - Chủ nhiệm khoa KT&KDQT; PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên, PGS.TS Hà Văn Hội - Phó Chủ nhiệm khoa; chị Nguyễn Thanh Mai - điều phối viên chương trình CLC, cùng toàn thể sinh viên CLC của khoa đã tham dự Đại hội.

Đại hội được bắt đầu với báo cáo tổng kết năm học 2009 - 2010. Sau một năm hoạt động, Hội Sinh viên CLC đã đạt được nhiều kết quả cao, tổ chức được rất nhiều sự kiện thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn sinh viên. Đồng thời, Hội sinh viên cũng đặc biệt quan tâm tới các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các khóa, các CLB phát triển kỹ năng sống và làm việc, mở rộng các mối quan hệ xã hội, tổ chức các hoạt động học nhóm trau dồi kiến thức, các buổi họp mặt tăng cường mối quan hệ gắn bó trong gia đình CLC với khẩu hiệu “We are CLC”. Có thể nói sự tích cực của Hội SV đã góp phần không nhỏ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên CLC phát triển toàn diện cả về kiến thức lẫn phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động, là nền tảng quan trọng cho tương lai.

Đại hội tiến hành bầu cử BCH nhiệm kỳ II năm học 2010-2011 theo hình thức bỏ phiếu kín. 6 ứng cử viên từ tất cả các khóa lần lượt trình bày định hướng hoạt động, nhiệm vụ cụ thể, những thay đổi sẽ được thực hiện nếu trúng cử để giành sự tín nhiệm. Sau một hồi làm việc nghiêm túc và đầy tính trách nhiệm của toàn thể ĐH, BCH khóa mới được bầu ra với 3 ứng viên có số phiếu cao nhất: Đoàn Ngọc Diệu Hằng (QH-2009E-CLC), Đoàn Quốc Dũng (Qh-2008E-CLC), Phạm Hà My (QH-2009E-CLC), cùng thư ký - Nguyễn Lê Dung (QH-2009E-CLC) và thủ quỹ - Đỗ Mai Hiên (QH-2010E-CLC).

Cũng nhân dịp này, Ban Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã trao giải cho các cá nhân đạt giải tại cuộc thi ảnh Khoa KT&KDQT. Tuy cuộc thi không có giải nhất và giải nhì song BTC cũng đã nhận được nhiều bức ảnh có giá trị nghệ thuật và thực tiễn cao với giải ba thuộc về Nguyễn Thị Xuân Phương QH-2006E-CLC, giải khuyến khích thuộc về tập thể QH-2007E-CLC và QH-2009E-CLC. PGS.TS Hà Văn Hội đã thay mặt Ban tổ chức trao giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong cuộc thi.

Năm học tới, hy vọng với năng lực lãnh đạo và những đóng góp hết mình của BCH nhiệm kỳ II cùng với khả năng sáng tạo, nhiệt huyết của toàn thể sinh viên, gia đình CLC sẽ có thêm sức mạnh mới, thắt chặt tình đoàn kết và đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa, xứng đáng là thế hệ sinh viên tiêu biểu, là con chim đầu đàn của Trường ĐHKT - ĐHQGHN.


Hà Thị Hồng Hạnh (QH-2009E-CLC K.KT&KDQT)