Thông tin cho sinh viên
 
Đại hội chi bộ Khoa Kinh tế Quốc tế, Trường ĐHKT nhiệm kỳ I (2008 -2010)

TS. Nguyễn Xuân Thiên đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ lâm thời.
Ngày 12/12/2008, Chi bộ Khoa Kinh tế Quốc tế, Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 1 (2008-2010). Đến dự đại hội có đ/c Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT; đại diện Đoàn thanh niên Trường ĐHKT và Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Quốc tế cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.


Mở đầu đại hội, đại diện Đoàn trường và Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Quốc tế đã gửi tặng đại hội những bó hoa tươi thắm và lời chúc Đại hội thành công tốt đẹp.
Tiếp đó, đại hội đã tổng kết và đánh giá các hoạt động của Chi bộ Khoa Kinh tế Quốc tế trong thời gian vừa qua. Đại hội cũng đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến cho bản báo cáo tổng kết công tác của chi bộ trong nhiệm kỳ lâm thời và phương hướng hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ mới.
Đại hội rất vinh dự được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trần Anh Tài. Thay mặt Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế, đồng chí Trần Anh Tài đã đánh giá cao các hoạt động của Chi bộ Khoa Kinh tế Quốc tế, biểu dương các thành tích mà Chi bộ cùng toàn thể đảng viên, cán bộ công nhân viên trong Khoa đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh một số điểm mà Chi bộ cần phải làm tốt trong nhiệm kỳ mới.
Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Xuân Thiên – Phó Chủ nhiệm Khoa KTQT giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Khu Thị Tuyết Mai – Chủ nhiệm Khoa KTQT làm Phó Bí thư Chi bộ. Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết Đại hội và Chương trình hành động của Chi bộ để thực hiện Nghị quyết của Đại hội Chi bộ Trường đề ra.
Cuối cùng, Đại hội kêu gọi toàn thể đảng viên, cán bộ công nhân viên trong Khoa Kinh tế Quốc tế - Trường ĐHKT quyết tâm phấn đấu xây dựng nhà trường thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học - công nghệ về kinh tế có chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.


Toàn cảnh Đại hội Chi bộ Khoa Kinh tế Quốc tế, Trường ĐHKT.


Tin: Bảo Ngọc - Ảnh: Tuấn Hùng