Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên Trường ĐHKT Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Ban giám khảo cuộc thi
Sau một tháng phát động cuộc thi đến với các Liên chi Đoàn (từ 22/2 - 22/3/ 2016 ) tìm hiểu về những hành động cao đẹp về Bác, sáng ngày 24/3/2016, Ban tổ chức cuộc thi đã tiến hành tổ chức chấm và công bố kết quả.


Nằm trong chuỗi chương trình chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức cuộc thi làm video clip “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhằm giúp các sinh viên trong trường có cơ hội tìm hiểu, học tập và làm theo lời dạy của Bác.

Với tinh thần tìm hiểu cùng khả năng sáng tạo, các Liên chi đoàn (LCĐ) đã gửi về những clip vô cùng ý nghĩa, truyền tải được những bài học trong công việc, hành động và cách cư xử của Bác. Với thông điệp “Người với người sống để yêu nhau”, Khoa Tài chính - Ngân hàng đã xuất sắc giành được giải Nhất. Cụ thể kết quả của cuộc thi:

- Giải Nhất: Khoa Tài chính - Ngân hàng (Xem clip)
- Giải Nhì: Khoa Quản trị Kinh doanh (Xem clip)
- Giải Ba: Khoa Kinh tế Chính trị (Xem clip)

Clip đạt giải Nhất của cuộc thi sẽ được trình chiếu vào đêm hội trại 26/3/2016 được tổ chức tại sân sau tòa nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Thông qua cuộc thi “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tin tưởng, sinh viên ĐHKT sẽ luôn tự tin, sáng tạo, luôn cống hiến, yêu thương giống như lời dạy của Bác - Người với người sống để yêu nhau.


Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT