Thông tin cho sinh viên
 
Đoàn Thanh niên tổ chức trao quà “Tết sum vầy 2016” cho sinh viên

Với mục đích động viên và hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán 2016, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2016”.


Buổi lễ trao quà diễn ra ngày 27/1 vừa qua tại Văn phòng Đoàn Thanh niên với sự có mặt của đồng chí Trần Thị Thu Hưởng - Phó bí thư Đoàn cùng các bạn sinh viên đến từ các khoa trong trường.
Trong đợt này, Đoàn Thanh niên đã tặng 12 phần quà cho các sinh viên thuộc 6 khoa của trường, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Thay mặt Ban thường vụ Đoàn Thanh niên, đồng chí Trần Thị Thu Hưởng gửi lời chúc mừng năm mới đến các bạn sinh viên cùng gia đình. Đồng chí cũng động viên các sinh viên cần nỗ lực học tập và tham gia công tác Đoàn - Hội tích cực hơn nữa để rèn luyện những kỹ năng, phát triển bản thân.
Những phần quà tết tuy không quá lớn nhưng đó là tình cảm và sự tin tưởng của Đoàn trường gửi đến các bạn sinh viên, đó cũng là nguồn động lực giúp các bạn cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện và tham gia những hoạt động ngoại khóa.
Bạn Ngô Thị Thanh Bình (lớp QH-2014-E KTPT) chia sẻ: “Bên cạnh việc học tập thì các hoạt động Đoàn - Hội giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều. Đó cũng là những kỷ niệm đẹp trong đời sinh viên mà mình nghĩ sau này không thể tìm thấy được. Hôm nay mình rất vui khi được nhận những phần quà Tết ý nghĩa từ Đoàn trường. Mình sẽ cố gắng đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa cho trường và các phong trào Đoàn - Hội. Nhân đây mình cũng xin gửi lời chúc tới toàn thể các thầy cô, cán bộ, các bạn sinh viên Trường ĐHKT một năm mới an khang thình vượng, vạn sự như ý.”
Buổi gặp mặt ấm áp đã để lại nhiều tình cảm trong lòng sinh viên và cán bộ Đoàn - Hội Trường ĐHKT. Ban chấp hành hy vọng rằng những phần quà sẽ giúp các bạn sinh viên có cái Tết thật ấm áp và ý nghĩa bên người thân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Tin: Thanh Bình - Ảnh: Danh Sơn (Sinh viên Trường ĐHKT)