Thông tin cho sinh viên
 
Club’s Day - Câu chuyện của 12 “bếp trưởng” và bản sắc ĐHKT

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa QH-2015-E, chiều 26/9/2015, tại khuôn viên ký túc xá Đai học Ngoại Ngữ, Đoàn Thanh Niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức thành công Ngày hội Câu lạc bộ - Club’s Day 2015.


Trải qua nhiều năm, Ngày hội Câu lạc bộ đã trở thành một trong những hoạt động truyền thống nhằm “khởi động” cho năm học mới của các sinh viên Trường ĐHKT. Đây không chỉ là nơi để các tân sinh viên có thể tìm hiểu về hoạt động ngoại khóa phong phú của trường mà còn là cơ hội để 12 câu lạc bộ giao lưu, học hỏi và ngày thêm gắn bó.
Chủ đề Club’s Day 2015 được lấy cảm hứng từ chương trình Master Chef, trong đó mỗi câu lạc bộ là một “Bếp trưởng” tài năng với những món sở trường khác nhau. Bên cạnh các Bếp trưởng dày dạn kinh nghiệm như Câu lạc bộ Kinh tế trẻ (YEC), Câu lạc bộ Truyền thông (MCC), Câu lạc bộ Tình nguyện (BHVC)…, năm nay ngày hội còn chào đón những gương mặt “mới toanh” như Cộng đồng Sinh viên nghiên cứu khoa học (RCES, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC).
Không chỉ cung cấp thông tin về hoạt động truyền thống và đặc trưng của câu lạc bộ mình qua các phần trang trí đầy màu sắc, các Bếp trưởng còn mang đến ngày hội những tiết mục đặc sắc, được chuẩn bị công phu như những bài nhảy Flashmob sôi động, những bản ghita acoustic ngọt ngào, các vở nhạc kich hấp dẫn…. 12 Bếp trưởng” đã thực sự mang lại cho ngày hội một “bàn tiệc” vô cùng thịnh soạn, vừa “đã mắt”, vừa “đã tai”, lại giàu ý nghĩa.
Điểm nhấn làm bùng nổ ngày hội chính là màn biểu diễn Flashmob khuấy động không gian và trò chơi tập thể với sự tham gia của các thành viên đến từ 12 câu lạc bộ. Đây thực sự là giây phút mang lại cho người tham gia cảm nhận sâu sắc nhất về tinh thần đoàn kết và gắn bó của các sinh viên ĐHKT.


Phần trình diễn của CLB Karatedo

Kết thúc ngày hội, giải “The most wanted club” đã gọi tên Câu lạc bộ Truyền thông (MCC), và món ăn “ngon nhất” đã thuộc về Câu lạc bộ Karatedo với màn trình diễn võ thuật độc đáo.

Ngày hội Câu lạc bộ 2015 không chỉ đem đến những giây phút vui vẻkhi mọi người được cùng nhau hát ca, nhảy múa,  cùng nhau cảm nhận tình cảm nồng ấm mà các anh chị khóa trên dành tặng cho các em tân sinh viên; hơn hết, đây thực sự là cơ hội để sinh viên có thể tìm thấy cho mình một "gia đình nhỏ" - nơi thỏa sức thể hiện bản thân, theo đuổi đam mê, học tập kinh nghiệm và vui chơi hết mình với những con người chung chí hướng.
Chúc cho các câu lạc bộ ngày càng phát triển, góp phần xây dựng lên thương hiệu sinh viên ĐHKT ngày một lớn mạnh hơn.
>>> Xem một số hình ảnh của ngày hội:


Ngày hội Câu lạc bộ 2015 thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên Trường ĐHKT và tham dự của các khách mời


Các câu lạc bộ mang đến ngày hội những phần trình diễn sôi động và các gian hàng giới thiệu rất sáng tạo


Bên cạnh các gương mặt mới, Club's Day còn giới thiệu các gương mặt mới như RCES, SIC


Đây cũng là cơ hội để các tân sinh viên chọn chọn tham gia một câu lạc bộ phù hợp cho mình

Tin: Ngọc Ánh - Phương Linh (CLB Truyền thông) Ảnh: BTC Chào tân sinh viên 2015