Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên tình nguyện Trường ĐHKT nhận bằng khen của Đoàn Thanh niên ĐHQGHN

Tình nguyện viên Trường ĐHKT nhận Bằng khen tại buổi lễ
Ngày 19/6/2015, 10 sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vinh dự được nhận bằng khen của Đoàn Thanh niên Đại học Quốc gia Hà Nội trong buổi lễ tổng kết nhằm động viên tinh thần các đội tình nguyện trong chương trình “Tiếp sức mùa thi 2015” đợt 1 vừa qua.


Lễ tổng kết chương trình “Tiếp sức mùa thi 2015” đợt 1 được Đoàn Thanh niên ĐHQGHN tổ chức với sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Kim Sơn - Phó Giám đốc ĐHQGHN, Ban thường vụ Đoàn ĐHQGHN, đại diện Đoàn Thanh niên các đơn vị trực thuộc cùng hơn 70 tình nguyện viên ưu tú tiêu biểu đại diện cho hơn 1000 tình nguyện viên tham dự đợt tiếp sức.

Kỳ thi Đánh giá năng lực đợt 1 nói chung và chương trình tiếp sức mùa thi nói riêng diễn ra trong thời gian từ 30/5 - 2/6 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Đảng ủy, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên các cấp, các đơn vị và các trường thành viên. Đội thanh niên tình nguyện Trường ĐHKT được phân công thực hiện nhiệm vụ tại cụm thi Đại học Công nghiệp (Nhổn - Từ Liêm - Hà Nội), cách xa trung tâm thành phố nên gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực của các thành viên, mọi nhiệm vụ do Hội đồng thi giao phó đều được các tình nguyện viên hoàn thành một cách xuất sắc.

Nguyễn Thành Đạt - sinh viên lớp QH-2014-E Tài chính - Ngân hàng chia sẻ: “Rất vinh dự khi lần đầu tiên em được tham gia tiếp sức mùa thi và cũng là lần đầu tiên nhận được Bằng khen từ ĐHQGHN. Khi tham gia chương trình, em rất vui và tự hào khi được giúp đỡ thí sinh và người nhà đi tìm nhà trọ, chỉ dẫn vào phòng thi, trông cặp sách cho các em hay đặc biệt là cõng những bạn thí sinh khuyết tật từ cổng vào phòng thi. Em tin chắc rằng buổi lễ tổng kết là sự động viên tinh thần to lớn tới các bạn tình nguyện viên để có thể nỗ lực hơn trong chương trình “Tiếp sức mùa thi 2015” đợt 2 sắp tới”.
Kết thúc Lễ tổng kết chương trình Tiếp sức mùa thi 2015 đợt 1, những tình nguyện viên, thanh niên Thủ đô thời đại mới, trong đó có những sinh viên Trường ĐHKT như được tiếp thêm động lực và đam mê của tuổi trẻ. Hy vọng rằng, những tình nguyện viên ưu tú khoác trên mình màu áo xanh luôn luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết để nỗ lực hơn nữa trong chương trình “Tiếp sức mùa thi 2015” đợt 2 (diễn ra từ ngày 1/8 đến 6/8).

>>> Danh sách 10 tình nguyện viên được nhận bằng khen của Đoàn Thanh niên ĐHQGHN
tại đây.

_______________
Thông tin liên quan:


Danh Sơn (Đội TSMT 2015)