Thông tin cho sinh viên
 
Chi bộ Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Bí thư Chi bộ Khoa QTKD Hoàng Văn Hải trao Quyết định kết nạp đảng cho đ/c Nguyễn Đăng Minh
Ngày 3/2/2015, nhân dịp Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2015), Chi bộ Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Nguyễn Đăng Minh.


Tham dự Lễ kết nạp có PGS.TS. Trần Anh Tài, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đảo đảng viên thuộc Chi bộ Khoa QTKD, Trường ĐHKT. Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng, theo đúng quy định của Điều lệ Đảng.
Đồng chí Nguyễn Đăng Minh đã trải qua thời gian thử thách, rèn luyện liên tục với những thành tích xuất sắc ở vị trí Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển (NCKH&HTPT). Từ tháng 8/2014, đồng chí tiếp tục phấn đấu trên cương vị Phó Chủ nhiệm Khoa QTKD, Giám đốc Chương trình Cử nhân Nhiệm vụ chiến lược kiêm Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị Công nghệ. Với những thành tích xuất sắc đạt được trong công tác quản lý, giảng dạy và hoạt động nghiên cứu khoa học, đồng chí Nguyễn Đăng Minh đã luôn thể hiện mình là một quần chúng ưu tú, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đảng viên mới sẽ có một năm thử thách trước khi trở thành đảng viên chính thức.
Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Hoàng Văn Hải - Bí thư Chi bộ Khoa QTKD đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Đăng Minh và nhấn mạnh đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm vô cùng lớn lao đối với đảng viên. Đồng chí Hoàng Văn Hải mong rằng, đảng viên mới sẽ phát huy tốt nhất tinh thần của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức, năng lực công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và công tác quản lý, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí cũng đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để đảng viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Tại đây, đồng chí Trần Anh Tài đã ghi nhận những đóng góp của Chi bộ Khoa QTKD vào sự phát triển chung của Đảng bộ Nhà trường, đồng thời chúc mừng đồng chí Nguyễn Đăng Minh và mong muốn Chi bộ Khoa QTKD sẽ tiếp tục nâng cao tính chiến đấu cũng như năng lực lãnh đạo và ngày càng vững mạnh trên con đường phát triển.
Trong thời gian qua, Chi bộ Khoa QTKD đã dành nhiều sự quan tâm đến công tác phát triển Đảng. Chi bộ đã phát hiện, bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ kết nạp Đảng. Trong thời gian tới, Chi bộ Khoa sẽ tiếp tục bồi dưỡng thêm nhiều quần chúng ưu tú để giới thiệu cho Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ Khoa nói riêng và Đảng bộ Trường ĐHKT nói chung ngày càng vững mạnh.

PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Chi bộ Khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên mới - TS. Nguyễn Đăng Minh

Nhân dịp này, hòa cùng niềm vui chung Chi bộ Khoa QTKD có các đồng chí được xét chuyển đảng viên chính thức và kết nạp đảng viên mới, đồng chí Phương Mai đã sáng tác một bài thơ chúc mừng Chi bộ và các đảng viên mới của Chi bộ Khoa QTKD:

“Hôm nay đồng chí Bí thư
Trong lòng phấn khởi, miệng cười như hoa
Xuân này Chi bộ khoa ta
Thêm đồng chí mới thật là vui sao
Xuân Trường chính thức vượt rào
Dự bị kết thúc bước vào chiến chinh
Đăng Minh đồng chí nhiệt tình
Tham gia đoàn thể hết lòng vì Khoa
Mong đồng chí giữ hài hòa
Việc Khoa cũng tốt, việc nhà cũng xuôi
Trên môi luôn gắn nụ cười
Tâm thế thật tốt, người người noi theo”.


Tin: Phương Mai, Ảnh: Ngọc Anh (Khoa QTKD)