Thông tin cho sinh viên
 
Khoa KTPT tưng bừng lễ hội Halloween

Tối ngày 31/10 vừa qua, Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế Phát triển (KTPT), Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức thành công chương trình “Halloween KTPT 2014”, với sự tham dự của gần 200 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Câu lạc bộ âm nhạc Sound of Soul, Trường ĐHKT đã đến tham dự và góp vui cùng với chương trình.


Đây là chương trình đầu tay của tân sinh viên Khoa KTPT, được tổ chức không chỉ tạo ra sân chơi giao lưu, gặp gỡ và trao đổi sau những giờ học căng thẳng và miệt mài của sinh viên Khoa KTPT, Trường ĐHKT mà còn nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa sinh viên các khóa, các khoa và các trường với nhau.

Câu lạc bộ SOS, Trường ĐHKT tới tham dự và góp vui cùng chương trình

Chương trình có không gian trang trí bằng những hình vẽ đậm chất Halloween và đây là nơi lý tưởng để sinh viên chụp lại những bức ảnh kỷ niệm với chương trình. Đến với chương trình Halloween KTPT 2014, sinh viên được trải nghiệm nhiều loại hình dịch vụ hấp dẫn và thu hút như bói bài tarot, bói chỉ tay, hóa trang chuyên nghiệp, vẽ henna nghệ thuật,... 


Henna nghệ thuật thu hút đông đảo sinh viên 


Sinh viên thích thú với phần hóa trang 

Đây là lần thứ hai Ban chấp hành Liên Chi đoàn Khoa KTPT, Trường ĐHKT tổ chức Halloween cho sinh viên trong Khoa. Halloween KTPT 2014 lần này sẽ là bước đệm cho các phong trào, hoạt động ngoại khóa của sinh viên KTPT trong thời gian sắp tới. Mặc dù chương trình đã gặp phải một số khó khăn về mặt kỹ thuật nhưng sự thành công của chương trình đã thể hiện được những nỗ lực, cố gắng hết mình của tân sinh viên QH-2014-E KTPT khi mới chập chững bước vào Trường. Khoảng thời gian 2 tuần chuẩn bị chương trình chắc chắn sẽ là thời gian đáng nhớ của các thành viên trong Ban tổ chức. Hy vọng rằng, với kinh nghiệm từ những thiếu sót trong chương trình Halloween KTPT 2014 lần này, lứa tân sinh viên KTPT sẽ trưởng thành hơn và hứa hẹn trở thành những nhân tố chủ chốt cho các chương trình ngoại khóa của Khoa và Trường trong năm học 2014 - 2015.


Lệ Ngân (KTPT)