Thông tin cho sinh viên
 
Giao lưu câu lạc bộ Âm nhạc SoS với tân sinh viên

Sinh viên háo hức với các tiết mục âm nhạc đặc sắc
Ngày 15/9/2014, câu lạc bộ Âm nhạc SoS (Sound of Soul), Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức buổi giao lưu âm nhạc ấn tượng chào đón tân sinh viên khóa QH-2014-E đến với ngôi nhà chung ĐHKT.


SoS là câu lạc bộ (CLB) Âm nhạc thuộc Hội sinh viên Trường ĐHKT, sinh hoạt hàng tuần nhằm kết nối những người yêu âm nhạc với nhau. Đến với SoS, các sinh viên sẽ được thỏa sức với tình yêu âm nhạc của mình; đặc biệt, các newbies và buddies có niềm đam mê âm nhạc và muốn học guitar sẽ được thành viên của SoS chỉ dẫn nhiệt tình.
Buổi giao lưu âm nhạc “Shake it off” lần này là dịp để cả newbies, buddies và thành viên SoS xích lại gần nhau hơn và cùng thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Đây cũng là một sân chơi vui vẻ, đậm chất sinh viên, giúp tân sinh viên sớm hòa nhập vào đại gia đình ĐHKT, cũng như được cháy hết mình cùng âm nhạc, xóa nhòa mọi khoảng cách giữa các Khoa và các thế hệ trong Trường.
Shake it off” càng trở nên hấp dẫn và thú vị hơnbởi những tiết mục ca nhạc đặc sắc của cả newbies và buddies như: Liên khúc mash-up, Để em rời xaNgôi nhà hạnh phúc, Em không quay về, Dấu mưa,… Đặc biệt, phần trò chơi và chia sẻ cảm xúc cũng như những kỷ niệm khó quên của đại diện các Khoa từ khi bước vào ngôi nhà chung ĐHKT đã tạo nên thành công rực rỡ của buổi giao lưu âm nhạc ấn tượng lần này.
Buổi giao lưu khép lại bằng màn biểu diễn nhảy tập thể “Follow the leader” vô cùng sôi động. Hy vọng CLB Âm nhạc SoS sẽ tiếp tục có những hoạt động giao lưu, kết nối thú vị để sinh viên ĐHKT-ĐHQGHN thêm gắn kết.



Newbies và buddies cùng hòa mình vào không khí của buổi giao lưu


Nguyễn Kha - Thiên Quang