Vol 32 No 1



1

Phùng Xuân Nhạ, Nguyễn Thị Minh Phương, Dự báo tác động của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương tới đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam

>>Chi tiết

2

Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh, Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng - Nghiên cứu tình huống các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội

>>Chi tiết

3

Trần Thị Thập, Đảm bảo an toàn thông tin trong thương mại điện tử - Mô hình từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp ở Việt Nam

>>Chi tiết

4

Đặng Thị Hương, Đào tạo cán bộ quản lý trong doanh nghiệp nhỏ và vừa - Một số đánh giá và đề xuất

>>Chi tiết

5

Đặng Huyền Trang, Thị trường bán lẻ nông thôn Việt Nam - Cơ hội, thách thức và đề xuất với doanh nghiệp nội địa

>>Chi tiết

6

Võ Văn Dứt, Mối quan hệ giữa khoảng cách kinh tế, khoảng cách địa lý 
và xuất khẩu của công ty con tại Việt Nam

>>Chi tiết

7

Phạm Thị Liên, Nhận biết của khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp 
viễn thông - Nghiên cứu điển hình Công ty Viettel

>>Chi tiết

8

Hoàng Thị Bảo Thoa, Xu hướng tiêu dùng xanh trên thế giới và hàm ý đối với Việt Nam

>>Chi tiết

9

Quách Thị Hà, Kinh nghiệm phát triển dịch vụ cảng biển của một số nước trên thế giới

>>Chi tiết