Vol 32 No 4



Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Cẩm Nhung, Vũ Thanh Hương, Nguyễn Thị Minh Phương, Kinh tế thế giới và Việt Nam năm 2016, triển vọng năm 2017 và một số gợi ý chính sách cho Việt Nam

>>Chi tiết

Lương Thị Ngọc Hà, Mối quan hệ của tăng trưởng và tính minh bạch trong khu vực công

>>Chi tiết

Hà Ngọc Thắng, Nguyễn Thành Độ, Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam: Nghiên cứu mở rộng thuyết hành vi có hoạch định

>>Chi tiết

Nguyễn Thị Hương Liên, Nguyễn Thị Huyền Trang, Ảnh hưởng của giá phí kiểm toán đến chất lượng dịch vụ kiểm toán độc lập tại Việt Nam

>>Chi tiết

Nguyễn Thị Vĩnh Hà, Khái niệm và các khung mô hình đánh giá tổn thương do thiên tai trên thế giới - Đánh giá khả năng áp dụng ở Việt Nam

>>Chi tiết

Hoàng Thị Anh Thư, Tác động của quảng cáo, khuyến mãi đến tài sản thương hiệu - Trường hợp ngành siêu thị hàng tiêu dùng tại Huế

>>Chi tiết

Võ Thị Ngọc Thúy, Ảnh hưởng của nhãn mác thực phẩm an toàn đến hành vi khách hàng với sản phẩm của nhãn hàng riêng

>>Chi tiết

Đinh Văn Toàn,  Hợp tác đại học - doanh nghiệp trên thế giới và một số gợi ý cho Việt Nam

>>Chi tiết

9

Phạm Thị Liên,  Chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của người học Trường hợp Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội

>>Chi tiết

10

Đỗ Minh Cương,  Quản trị văn hoá doanh nghiệp để phát triển bền vững hệ thống doanh nghiệp Việt Nam

>>Chi tiết