Phòng TT&QTTH_Nhiệm vụ



Với các hoạt động xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuẩn quốc tế và truyền thông gắn liền với các yếu tố tiên phong, đột phá về chất lượng, phương thức đào tạo theo chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp trong quản lý, mở rộng hệ thống kênh truyền thông phù hợp với xu thế của xã hội, đẩy mạnh phát triển mạng lưới đối tác truyền thông, báo chí, truyền hình, chú trọng đặc biệt đến marketing sản phẩm và nâng tầm truyền thông nội bộ, Phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu đã thực hiện thành công sứ mệnh mang hình ảnh, thương hiệu, chất lượng của Trường Đại học Kinh tế đến gần hơn công chúng.