Trang tin tức sự kiện
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn: Trường ĐHKT đang đi đúng hướng trên con đường thực hiện sứ mệnh đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN
Ngày 1/9/2011, Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ trao bằng cho 37 tân thạc sĩ ngành Quản lý công - Chương trình liên kết đào tạo giữa Trường ĐHKT và Trường ĐH Uppsala, Thụy Điển. PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, ĐHQGHN đã có bài phát biểu quan trọng tại buổi lễ:


Kính thưa GS. Anders Hallbergs, Hiệu trưởng ĐH Uppsala, Thụy Điển

Kính thưa GS. Vũ Minh Giang, Phó Giám đốc ĐHQGHN

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô,

Các Anh/Chị học viên thân mến,

Trước tiên, thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT - ĐHQGHN, tôi xin chúc mừng các tân thạc sĩ, những học viên đầu tiên và chỉ sau ít phút nữa sẽ là cựu học viên của chương trình thạc sĩ Quản lý công liên kết đào tạo giữa Trường ĐHKT - ĐHQGHN và Đại học Uppsala, Thụy Điển. Đặc biệt, tôi xin chúc mừng những người thân và bạn bè của các tân thạc sĩ, những người đã chia sẻ thời gian, thậm chí cả tài chính để động viên, giúp đỡ các tân thạc sĩ hoàn thành chương trình học theo đúng kế hoạch đặt ra.

Cách đây 2 năm, khi bắt đầu xây dựng Chương trình, Trường ĐHKT đã nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều các cơ quan, tổ chức của Thụy Điển và Việt Nam trong đó có Đại sứ quán Thụy Điển, tổ chức SIDA, Sipu International và ĐHQGHN. Nhân buổi lễ hôm nay, thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo của tất cả các cơ quan và tổ chức kể trên vì sự quan tâm, hỗ trợ hiệu quả để chương trình có được thành công bước đầu ngày hôm nay. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cám ơn tới GS. Vũ Minh Giang, Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội và PGS. Phùng Xuân Nhạ, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, những người đã dành cho chương trình sự quan tâm và hỗ trợ đặc biệt. Tôi cũng xin được bày tỏ lòng cám ơn tới những người đã cùng với trường xây dựng chương trình ngay từ những buổi đầu tiên: TS. Kay Stevenson và ThS. Phạm Anh Tuấn, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế, Trường ĐHKT.

Sự thành công bước đầu của chương trình chứng tỏ Trường ĐHKT đang đi đúng hướng trên con đường thực hiện sứ mệnh đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội trong lĩnh vực kinh tế, quản lý và kinh doanh.

Các anh/chị học viên thân mến,

Với việc cập nhật những kiến thức mới nhất về quản lý công trên thế giới dưới sự hướng dẫn của các giảng viên đến từ trường ĐH Uppsala danh tiếng và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tôi tin rằng các anh/chị - những người đã, đang và sẽ giữ các cương vị khác nhau trong các cơ quan nhà nước cũng như doanh nghiệp sẽ vận dụng tốt những kiến thức và kỹ năng đã được trang bị để không chỉ phát triển sự nghiệp của mình mà còn tiếp tục cống hiến trí tuệ và tài năng cho sự phát triển của đất nước nói chung và sự nghiệp giáo dục của nước nhà nói riêng.

Tôi mong rằng, sau buổi lễ ngày hôm nay, với tư cách là cựu sinh viên của Nhà trường, các anh/chị sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong mọi hoạt động để tạo nên sự gắn kết chặt chẽ, hợp tác toàn diện vì sự phát triển của Trường ĐHKT nói riêng và ĐHQGHN nói chung.

Một lần nữa xin chúc mừng các tân thạc sĩ.

Xin kính chúc quý vị đại biểu, các thầy cô, các tân thạc sĩ sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

Xin trân trọng cảm ơn!
----------------------------
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
>> 37 học viên chương trình thạc sĩ Quản lý công khoá 1 được trao bằng tốt nghiệp


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN