Trang tin tức sự kiện
 
Hội nghị Cán bộ lớp, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn chủ trì Hội nghị
Chiều ngày 4/12/2014, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị Cán bộ lớp, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên về những vấn đề trọng tâm liên quan đến công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu của sinh viên, giảng viên Trường ĐHKT dưới sự chủ trì của PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường.


Hội nghị có sự tham gia của các Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng, các trung tâm và hơn 150 sinh viên Trường ĐHKT.

Mở đầu Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã phát biểu khai mạc và nêu rõ mục đích, tầm quan trọng của Hội nghị lần này. Hội nghị được tổ chức nhằm thu nhận các ý kiến đóng góp từ sinh viên trong Trường, để từ đó đưa ra giải pháp tháo gỡ các vướng mắc, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tại Trường ĐHKT.

Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các Khoa, phòng, ban chức năng, trung tâm cùng sinh viên ĐHKT tại Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Anh Tuấn - Phó trưởng Phòng Đào tạo đã trình bày báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp và nguyện vọng của sinh viên liên quan đến các hoạt động đào tạo và hỗ trợ sinh viên. Hầu hết những thắc mắc của sinh viên đã gửi trước đó về việc đăng ký môn học; chuyển điểm; công tác hỗ trợ học sinh, sinh viên; chế độ người học và các vấn đề liên quan đến tài liệu học tập… đều được đại diện lãnh đạo các Khoa và các đơn vị trong Trường giải đáp rõ ràng, cụ thể.

Bên cạnh các ý kiến của sinh viên được gửi về Nhà trường trước đó, Hội nghị còn nhận được nhiều ý kiến đóng góp trực tiếp từ các sinh viên tham dự như: thông tin về các loại hình học bổng của Trường, các vấn đề liên quan đến sinh viên thuộc diện chính sách, việc cấp bảng điểm tiếng Anh trong quá trình học,…

Kết thúc Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp của sinh viên trong Trường. Hiệu trưởng khẳng định rằng Nhà trường sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, đồng thời hy vọng các sinh viên sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được kết quả cao trong học tập và nghiên cứu.


Minh Phương - Nguyễn Kha