Trang tin tức sự kiện
 
[THÔNG BÁO] Mời viết bài tham luận cho Hội thảo khoa học quốc tế “FDI toàn cầu và ứng biến của doanh nghiệp FDI tại Việt Nam trong bối cảnh mới”

Hội thảo sẽ là một diễn đàn quan trọng để các nhà hoạch định chính sách, các nhà quản trị doanh nghiệp, các hiệp hội doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề liên quan đến sự thay đổi của dòng vốn FDI trên phạm vi toàn cầu và ứng biến của các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam trong bối cảnh mới.


Đơn vị tổ chức: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Trường Đại học Hải Phòng, Trường Đại học Thương mại và Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng.
Đơn vị tài trợ: Quỹ Friedrich Naumann Stiftung Für Die Freiheit (FNF).
Các bài viết cho Hội thảo tập trung (nhưng không giới hạn) vào các chủ đề sau:
      1. Bối cảnh mới quốc tế và trong nước tác động đến dòng vốn FDI (chi tiết mục nội dung xin xem tại Thư mời viết bài)
      2. Tác động của bối cảnh mới tới hoạt động của doanh nghiệp FDI và ứng biến của doanh nghiệp FDI tại Việt Nam (chi tiết mục nội dung xin xem tại Thư mời viết bài)
Thời gian và địa điểm tổ chức Hội thảo
- Thời gian dự kiến: Thứ 6 ngày 06/08/2021
- Địa điểm: Trường Đại học Hải Phòng
Thời hạn gửi bài: Ngày 30/6/2021, kết quả thẩm định bài viết trước ngày 10/7/2021.
Địa chỉ gửi bài và liên hệ:
- ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai, email: maintt@vnu.edu.v
- ThS. Trần Thu Thủy, email: thuytran@vnu.edu.vn
- Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - phòng 407, nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Ban tổ chức kính mời các chuyên gia, nhà khoa học quan tâm đăng kí viết bài tham luận cho Hội thảo. Thông tin chi tiết về nội dung, cách thức, thể lệ viết bài, xin xem trong Thư mời viết bài.

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN