Trang tin tức sự kiện
 
Khai giảng khoá đào tạo cao học QH-2012-E chuyên ngành Quản lý kinh tế khóa tại tỉnh Hà Giang

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu trong lễ khai giảng
Nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác song phương giữa Đại học Quốc gia Hà Nội và tỉnh Hà Giang, sáng 2/11/2012, UBND tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Trường Đại học Kinh tế tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo cao học QH-2012-E chuyên ngành Quản lý kinh tế (2012-2014).


Đến dự lễ khai giảng về phía Trường Đại học Kinh tế có đại diện Ban Giám hiệu cùng lãnh đạo các phòng ban, các khoa. Về phía UBND tỉnh Hà Giang có đại diện lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành và 68 học viên cao học chuyên ngành Quản lý kinh tế khoá QH-2012-E.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chương trình hợp tác song phương giữa Đại học Quốc gia Hà Nội và tỉnh Hà Giang. Khoá học nằm trong chuỗi chương trình hợp tác về lĩnh vực giáo dục và đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức giữa hai bên. Đây là bước thành công đầu tiên mở ra những triển vọng tốt đẹp cho các hoạt động sắp tới. Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã giao nhiệm vụ cho các bộ phận chức năng của Trường, trước hết là Khoa Kinh tế chính trị và Phòng Đào tạo phải đảm bảo chất lượng đào tạo, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Hà Giang.
Tiếp đó, đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Giang, ông Lê Quang Triều, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra của tỉnh đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo ĐHQGHN và Trường ĐHKT về chương trình hợp tác ý nghĩa này. Đồng thời, ông  giao nhiệm vụ cho các ban ngành của tỉnh, mà trước hết là Trường Trung cấp Kỹ thuật Hà Giang đảm bảo mọi điều kiện để khoá đào tạo đạt chất lượng cao. 
Buổi lễ thành công tốt đẹp và các học viên đã sẵn sàng cho một năm học mới.

Trần Thị Hồng Bích (Khoa KTCT)