Trang tin tức sự kiện
 
ĐHKT tổ chức nhập học cho học viên, nghiên cứu sinh khóa QH-2017-E

Cán bộ hướng dẫn học viên điền thông tin vào hồ sơ
Sáng ngày 18/6/2017, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức nhập học cho học viên cao học và nghiên cứu sinh khóa QH-2017-E trúng tuyển đợt 1.


Trong buổi nhập học đã có trên 90% học viên và nghiên cứu sinh đến làm thủ tục nhập học. Cán bộ Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã hướng dẫn các học viên và nghiên cứu sinh hoàn thành các thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, đúng quy trình.
 
 
Hầu hết học viên đều mang đầy đủ hồ sơ nhập học 
Bậc học cao học gồm 4 ngành: Quản lý Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Kinh tế Quốc tế. Không khí buổi nhập học diễn ra nô nức, các học viên đến làm thủ tục từ rất sớm và chỉ có một số ít trường hợp thiếu sót giấy tờ và cam kết bổ sung sau.
 
Trên 90% học viên đến làm thủ tục nhập học 
Học viên Lê Văn Minh (tốt nghiệp ĐH Thăng Long) đến nhập học ngành Quản trị Kinh doanh chia sẻ: Tôi đã tìm hiểu rất kỹ chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN vậy nên tôi đã quyết định đăng ký thi và trúng tuyển vào trường. Hy vọng nơi đây sẽ giúp tôi kiện toàn và nâng cao kiến thức về Quản trị cũng như mở ra cơ hội nghề nghiệp tốt hơn cho tôi trong tương lai.
Các học phần đại cương sẽ được tổ chức giảng dạy bắt đầu từ ngày 1/7/2017, các học phần chuyên ngành sẽ được giảng dạy từ ngày 12/8/2017. Mọi thắc mắc học viên vui lòng liên hệ Phòng 504, Nhà E4, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Điện thoại: 024.37549190 (số máy lẻ: 504)

Nguyễn Công