Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT trao bằng cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ tốt nghiệp năm 2016

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao bằng cho các tân tiến sĩ.
Ngày 29/12/2016, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng sau đại học cho các tân tiến sĩ và thạc sĩ.


Tham dự buổi lễ, có ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Phó Trưởng ban Chính trị và Công tác HSSV ĐHQGHN. Về phía Trường ĐHKT, có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các phòng ban chức năng, các khoa, Chủ tịch Công đoàn trường, Bí thư Đoàn thanh niên đã đến dự.

Đợt này, Trường ĐHKT trao bằng tiến sĩ cho 5 nghiên cứu sinh và trao bằng thạc sĩ cho 242 học viên. Ngoài ra, Trường cũng khen thưởng cho 5 học viên đạt kết quả cao trong học tập và 8 học viên là cán bộ lớp có nhiều hoạt động tích cực, học tập tốt.

 

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ được nhận bằng đợt này

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT gửi lời chúc mừng đến các tân tiến sĩ và tân thạc sĩ được nhận bằng đợt này. Hiệu trưởng Nhà trường mong rằng với những kiến thức và kỹ năng đã thu được, với các mối quan hệ đã xây dựng với các bạn học, với các thầy cô, các tân tiến sĩ và thạc sĩ sẽ công tác tốt hơn, góp phần phát triển đơn vị mình nói riêng và nền kinh tế nói chung. “Tôi cũng hy vọng rằng sau khi tốt nghiệp, các anh chị sẽ tiếp tục hợp tác với trường trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu cũng như tiếp tục con đường học thuật ở những bậc học cao hơn. Cánh cửa Trường ĐHKT - ĐHQGHN luôn rộng mở đối với các anh chị. Với định hướng trở thành một trường đại học nghiên cứu, hiện nay Nhà trường đang triển khai nhiều đề tài cấp nhà nước, các đề tài theo đơn đặt hàng của Trung ương, địa phương, các đề tài ở các cấp khác. Nhà trường hi vọng rằng sẽ kết hợp với các anh chị ở những hoạt động này”- PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh.

 

Học viên Vũ Hồng Phượng thay mặt các tân tiến sĩ và thạc sĩ gửi lời cảm ơn chân thành đến các cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT...

 
... và gửi đến Ban Giám hiệu Nhà trường bó hoa tươi thắm
 

Chia sẻ trong lễ trao bằng tốt nghiệp, học viên Vũ Hồng Phượng đại diện cho các tân tiến sĩ và thạc sĩ không giấu nổi xúc động: “Cách đây 2 năm, tôi cũng được phát biểu trong buổi lễ khai giảng khóa học. So với 2 năm trước đây, tuổi đời chúng tôi chưa tăng lên nhiều nhưng tri thức đã được nâng lên một tầm cao mới. Chúng tôi tự hào là học viên cao học của Trường ĐHKT - ĐHQGHN, một môi trường học tập tốt, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, đội ngũ thầy cô giáo nhiệt tình và đầy tâm huyết với nghề. Qua đây, chúng tôi cũng mong muốn được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến các thầy cô giáo, những người đã giúp đỡ cho các anh chị em học viên hoàn thành khóa học này”.

Nền kinh tế Việt Nam đang bước vào một giai đoạn phát triển mới, đòi hỏi cần có một nguồn nhân lực chất lượng cao, vừa có kiến thức hàn lâm và cũng cần am hiểu thực tiễn cùng các kỹ năng làm việc khác. Hy vọng rằng với một hành trang tri thức mới, trong tương lai, các tân tiến sĩ và thạc sĩ sẽ có nhiều đóng góp hơn cho xã hội.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
 
 
 Học viên có kết quả học tập cao được nhận giấy khen của Trường
 
 
 Các cán bộ lớp tích cực, học tập tốt cũng được khen thưởng dịp này
 
   PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn trao bằng cho các tân thạc sĩ
 
 Các tân tiến sĩ và thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trường ĐHKT

Tin: Lương Hường Ảnh: Phạm Diệp