Trang tin tức sự kiện
 
5 lý do để chọn Chương trình ĐT thạc sĩ CLC Quản trị các tổ chức tài chính

Năm 2017, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính (QTCTCTC). Giữa vô vàn các khóa đào tạo sau đại học, có 5 điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của chương trình so với các chương trình đào tạo khác và đó cũng là lý do để người học lựa chọn chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính.


Thứ nhất, đây là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đào tạo Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính, tích hợp cả hai chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính ngân hàng vào cùng một chương trình đào tạo. Chương trình được thiết kế dành riêng cho các nhà quản lý và các cán bộ nguồn trong các tổ chức tài chính.

Thứ hai, Chương trình Thạc sĩ QTCTCTC được thiết kế trên cơ sở tiếp cận và kế thừa các quan điểm mới và hiện đại của Chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên nghiệp quản trị các tổ chức tài chính (Executive Master in Management of Financial Institutions) của Trường ĐH Madrid, Tây Ban Nha. Điểm nhấn của chương trình là sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài đến từ các tổ chức, trường đại học là đối tác chiến lược của Trường ĐH Kinh tế- ĐHQGHN như Tổ chức tài chính quốc tế (IFC, thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới), Trường ĐH California State Universrity CSULB - Mỹ, Trường ĐH Bordeux - Pháp, Trường ĐH Sydney - Úc, Trường ĐH Upsala - Thụy Điển,…nhằm đảm bảo cập nhật các kiến thức chuyên sâu, hiện đại và quốc tế về quản trị các tổ chức tài chính trên thế giới.

Thứ ba, Chương trình có tính thực tiễn và tính ứng dụng cao thông qua các đợt thực tập thực tế, các buổi nói chuyện chuyên đề với các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn của Việt Nam và nước ngoài. Theo đó, học viên được tham dự 2 đợt thực tập thực tế tại các tổ chức tài chính lớn trong nước nhằm chia sẻ, học tập kinh nghiệm quản lý từ các nhà lãnh đạo cao cấp trong các tổ chức tài chính . Chương trình cũng thiết kế một khóa thực tập thực tế (Study tour) nước ngoài tại Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc hoặc các nước trong khu vực để học viên lựa chọn tùy theo kế hoạch công tác và tự phí của học viên.

Thứ tư, học viên của Chương trình Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính là các lãnh đạo trong các tổ chức tài chính, là những người có kinh nghiệm quản lý và thực tiễn. Vì vậy, chương trình được thiết kế nâng cao, chuyên sâu cho các nhóm công việc quản lý trong lĩnh vực quản trị các tổ chức tài chính, có thể đáp ứng yêu cầu ở những vị trí lãnh đạo cao hơn trong các tổ chức tài chính.

Thứ năm, thời gian học linh hoạt, lớp học được tổ chức vào cuối tuần (thứ 7 và Chủ Nhật) nên phù hợp với đối tượng học viên đang đi làm. Chương trình có phòng học với trang thiết bị học tập đạt chuẩn quốc tế. Học viên được phục vụ teabreak trong giờ giải lao. Ngoài ra, chương trình có điều phối viên riêng hỗ trợ, tư vấn cho học viên trong suốt quá trình học tập.

Chương trình ĐT Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính:

Đối tượng tuyển sinh của chương trình là các cán bộ lãnh đạo trong các ngân hàng và tổ chức tài chính tại Việt Nam hoặc có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác trong các tổ chức tài chính. Kế thừa các quan điểm mới và hiện đại của Chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên nghiệp quản trị các tổ chức tài chính (Executive Master in Management of Financial Institutions) của Trường Đại học Madrid - Tây Ban Nha, chương trình Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN mang đậm tính quốc tế, và có tới 50% giảng viên là chuyên gia đến từ các tổ chức, hiệp hội, trường đại học có tiếng của Việt Nam và thế giới.

- Thời gian đào tạo: 24 tháng

- Tổ chức đào tạo: Tổ chức học vào cuối tuần (cả ngày thứ 7 và Chủ nhật)

Chi tiết xin liên hệ:

Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Phòng 512, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.3754.7506 + máy lẻ 551

Hotline: 0898.58.33.88

Website: http://ueb.edu.vn - Website chương trình: http://qttctc.edu.vn

 



Thu Nguyễn