Trang tin tức sự kiện
 
Lễ thành lập Hội cựu học viên MBA Benedictine Việt Nam

Học viên MBA Benedictine các khóa chụp ảnh lưu niệm với Hiệu trưởng hai trường
Tối ngày 14/6/2016, Lễ thành lập và ra mắt Hội Cựu học viên MBA Benedictine Việt Nam đã diễn ra trang trọng, ấm áp và đầy cảm xúc tại Tầng 2 - Nhà ăn sinh viên Ký túc xá Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.


Buỗi lễ có sự tham dự của ông Michael S. Brophy - Hiệu trưởng Đại học Benedictine (Mỹ), PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng hơn 100 cựu học viên, học viên chương trình MBA Benedictine các khóa tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Mở đầu chương trình là phát biểu chào mừng của Hiệu trưởng ĐH Benedictine và Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp ông Brophy cũng toàn thể cựu học viên MBA Benedictine quay lại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN trong một sự kiện hết sức ý nghĩa đối với cả các cựu học viên và hai ngôi trường mà các học viên theo học.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu chào mừng buổi lễ

Ngài Michael S. Brophy - Hiệu trưởng ĐH Benedictine cũng rất xúc động và bất ngờ khi sau nhiều năm ra trường các cựu học viên vẫn nhớ về hai mái trường và gắn kết với nhau. Ông cho rằng Hội cựu học viên MBA Benedictine Việt Nam sẽ là sợi dây gắn bó lâu dài kết nối các cựu học viên với nhau để hỗ trợ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Ông Michael S. Brophy - Hiệu trưởng Đại học Benedictinebày tỏ niềm xúc động khi các cựu học viên vẫn nhớ về hai mái trường ĐH Kinh tế và ĐH Benedictine

Đông đảo cựu học viên MBA Benedictine các khóa tham dự buổi lễ


Sau phần phát biểu chào mừng, buổi lễ tiếp tục với phần giao lưu sôi nổi giữa các cựu học viên với lãnh đạo hai trường cùng các giảng viên đã từng giảng dạy trong chương trình: TS. Craig Nathanson, PGS.TS Nguyễn Văn Định và TS. Đỗ Tiến Long. Dù thời gian có qua, những kỷ niệm về những bài giảng, những bài tập nhóm hay những câu chuyện hài hước của thầy và trò dường như vẫn còn rất sâu đậm trong tâm trí các cựu học viên MBA Benedictine. Những kỷ niệm đó được tái hiện sinh động hơn khi các cựu học viên cùng nhau xem lại video clip về các lớp học, hoạt động ngoại khóa của 13 khóa học vừa qua.  

Lãnh đạo hai trường, các giảng viên đã tham gia giảng dạy trong chương trình giao lưu cùng cựu học viên
Ngay sau đó, Lễ thành lập và ra mắt chính thức Hội Cựu học viên MBA Benedictine Việt Nam diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm cúng. Toàn bộ cựu học viên MBA Benedictine đã nhất trí thông qua Điều lệ Hội và danh sách Ban chấp hành Hội Cựu học viên MBA Benedictine Việt Nam với đại diện đến từ tất cả các khóa trong chương trình.

Buổi lễ kết thúc với tiệc Gala Dinner, cựu học viên các khóa và giảng viên được giao lưu, chia sẻ cùng nhau những câu chuyện, những kỷ niệm cũ. Sau chương trình, Hội cựu học viên MBA Benedictine Việt Nam sẽ chính thức hoạt động, đem lại cho các cựu học viên một môi trường giao lưu, gắn kết; biến MBA Benedictine thành một ngôi nhà chung để các cựu học viên luôn luôn dõi theo và tìm về.

Tin: Diệu Hằng (CITE) - Ảnh: Mộc Miên