Trang tin tức sự kiện
 
Khai giảng lớp 14 chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Benedictine

Hiệu trưởng hai trường đánh trống khai giảng lớp MBA Ben 14
Tối 17/12/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Benedictine (Mỹ) đã phối hợp tổ chức Lễ khai giảng lớp 14 chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Khóa 8.


Lễ khai giảng có sự tham dự của ông Michael S. Brophy - Hiệu trưởng Đại học Benedictine (Mỹ), PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế cùng gần 40 tân học viên của chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ sự vui mừng được đón tiếp Hiệu trưởng Trường Đại học Benedictine trong chuyến thăm Trường Đại học Kinh tế; đồng thời khẳng định chương trình liên kết đào tạo giữa hai trường sẽ giúp cho các học viên có được môi trường học tập tốt và hiệu quả nhất.

Đáp lại tình cảm của lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế, ông Michael Brophy - Hiệu trưởng Trường ĐH Benedictine cho biết ông cũng rất vui khi được tới chúc mừng các thạc sĩ tương lai của chương trình. Ông khẳng định chương trình MBA Benedictine tại Việt Nam có chất lượng đào tạo không thua gì so với các chương trình tại các quốc gia tiên tiến khác; và việc lựa chọn Đại học Benedictine là con đường hoàn hảo để dẫn tới tương lai thành công cho các học viên.

Chương trình MBA Benedictine tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trải qua chặng đường 7 năm hoạt động. Học viên của chương trình sau khi tốt nghiệp đều có thể đảm nhận những chức vụ cao trong nhiều tập đoàn, doanh nghiệp và công ty lớn trong nước và quốc tế.
Kết thúc buổi lễ, Hiệu trưởng hai trường đã cùng nhau đánh trống khai giảng, báo hiệu một năm học mới bắt đầu cũng như một trang mới trong sự nghiệp học tập của các học viên.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế phát biểu tại buổi lễ


Ông Michael S. Brophy - Hiệu trưởng Đại học Benedictine (Mỹ)



Lãnh đạo hai trường cùng các cán bộ và tân học viên MBA Ben 14

Tin: Khánh Huy (CITE) - Ảnh: Thanh Hằng