Trang tin tức sự kiện
 
Hội đồng xét chọn Giải thưởng Tài năng khoa học trẻ Việt Nam 2013 Công trình nghiên cứu của sinh viên ĐHKT được đánh giá cao

Sinh viên Phùng Đức Quyền - Trường ĐHKT bảo vệ tại Hội đồng
Ngày 23/10/2013 tại Hội trường Nhà A của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã diễn ra Hội đồng xét chọn đề tài đạt giải Nhất, giải Nhì Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2013 dành cho sinh viên nhóm ngành Kinh tế và Kinh doanh (KD1, KD2).


Hội đồng lần lượt nghe báo cáo của tác giả 8 công trình, trong đó có báo cáo của Phùng Đức Quyền (sinh viên khóa QH-2009-E Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN) về công trình Kiểm tra độ ổn định của các ngân hàng thương mại lớn ở Việt Nam, do ThS. Quan Đức Hoàng - Chủ tịch HĐQT Công ty Quản lý quỹ Đầu tư A.I Capital, hiện đang là giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng hướng dẫn. Công trình được Hội đồng đánh giá rất cao về hàm lượng khoa học lớn, có ý nghĩa thực tiễn, có giá trị tham khảo đối với các nhà hoạch định chính sách, nhà nghiên cứu, nhà quản trị ngân hàng cũng như cơ quan thanh tra và giám sát ngân hàng.
Lãnh đạo Trường ĐHKT và giảng viên hướng dẫn của sinh viên Phùng Đức Quyền tham dự buổi xét chọn

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, 7 thành viên của Hội đồng đã đi đến thống nhất và chọn ra được 2 Giải Nhất, 4 giải Nhì, 1 Giải Ba và 1 công trình đề nghị không xét giải.
Kết quả xét chọn đối với công trình của sinh viên ĐHKT tham gia giải sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên website này.

Trịnh Hường (Phòng NCKH&HTPT)