Trang tin tức sự kiện
 
Ban Chấp hành Đoàn ĐHKT quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra

Ngày 21/2/2021, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức họp mặt trực tuyến online đầu năm để triển khai một số nội dung trong tâm hoạt động Tháng Thanh niên nhân dịp năm mới Xuân Tân Sửu 2021.


Ngày 21/02/2021, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức họp Ban Chấp hành mở rộng dưới hình thức online để gặp mặt đầu xuân Tân Sửu 2021 và triển khai công tác Đoàn, phong trào sinh viên trong tháng Thanh niên, dưới sự chủ trì của đồng chí Vũ Duy - Bí thư Đoàn trường.

 
Dưới tác động của dịch bệnh Covid, Ban Chấp Hành Đoàn Thanh niên Nhà trường đã chủ động kết nối các thành viên trong cuộc họp đầu xuân dưới hình thức họp trực tuyến

Nhận xét, đánh giá về tình hình triển khai các phong trào của Đoàn trường, đồng chí Vũ Duy đánh giá cao công tác Đoàn và phong trào thanh niên thời gian vừa qua. Tuy bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 song một số phong trào đã nhanh chóng được chuyển đổi linh hoạt trên các nền tảng số để phù hợp với tình hình thực tế, tạo được sân chơi bổ ích, hứng thú cho các đoàn viên. Đoàn trường cũng chủ động, kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên để có những giải pháp phù hợp giúp đỡ trong học tập, nghiên cứu khoa học và trong sinh hoạt hàng ngày.

Bên cạnh đó, đồng chí Vũ Duy cũng mong muốn và đề nghị Ban Chấp hành Đoàn trường cần tập trung thực hiện các nhiệm vụ “mũi nhọn” trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên thời gian tới. Thứ nhất là tập trung bồi dưỡng, phát triển Đảng trong sinh viên; Thứ hai: hỗ trợ tích cực sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học; Thứ ba: tổ chức hiệu quả, thực chất các chuỗi hoạt động, phong trào nhằm xây dựng hình ảnh sinh viên năng động sáng tạo. Đồng chí nhấn mạnh Ban chấp hành Đoàn - Hội, đặc biệt là các câu lạc bộ nêu cao tinh thần đoàn kết và có có sự kết nối tổng lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi các kế hoạch nhiệm vụ đã đề ra.

Cũng trong buổi họp này, Ban Chấp hành đã tiến hành thảo luận sôi nổi, xây dựng các phương án hoạt động trong Tháng Thanh niên nhằm chào mừng kỳ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Hứa hẹn sẽ có những chương trình vô cùng sôi động và đầy bổ ích cho đoàn viên, sinh viên đang sinh hoạt tại trường.


Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN