About us

 BAN GIÁM HIỆU

 CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQ)

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

 Cựu sinh viên

 danh muc dang bo

 Danh muc KTKT En

 danh muc van ban

 ĐÀO TẠO CHÍNH QUY

 ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

 General Introduction

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU

 HỌC VIÊN - NGHIÊN CỨU SINH

 Home

 HOME

 Introduction

 Introduction

 LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP

 menu94

 News

 QTKD danh mục

 SẢN PHẨM NGHIÊN CỨU

 SINH VIÊN

 SỰ KIỆN

 TÀI NGUYÊN HỌC TẬP

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo chung

 THÔNG TIN CHUNG

 Thông tin VNU

 Tin tức

 Tin tức

 Tin tức hoạt động

 Tin tức hoạt động

 Tin tức hoạt động

 Trang chủ

 ueb2019

 WELCOME

 Xuất bản phẩm

 ♔ Đào tạo và tuyển sinh

 About GPAC

 About us

 Articles published in international journals

 Các khoa

 Chuỗi báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam

 Chương trình ĐT thạc sĩ

 Dành cho cán bộ

 Danh mục

 Đào tạo

 ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO

 Editorial Board

 General Introduction

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu hoạt động HTPT

 Hoạt động chuyên môn

 Hội đồng Biên tập

 INTRODUCTION

 Introduction

 Letter from Editor-in-Chief

 Lịch sử phát triển

 Lịch sử phát triển

 Lịch sử phát triển

 News

 News

 News

 PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG UEB

 Program Criteria

 RANKINGS

 TÀI NGUYÊN NGHIÊN CỨU

 THÔNG BÁO

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 THÔNG TIN TUYỂN SINH

 Thư ngỏ

 Tin hoạt động

 Tin tức - Hoạt động

 Tuyển sinh đại học

 Undergraduate

 Upcoming

 Vài nét về Trường ĐHKT

 Văn bản Trường ĐHKT

 Về hoạt động nghiên cứu

 ♕ Nghiên cứu khoa học

 About PPDS

 Các câu lạc bộ sinh viên

 Các trung tâm

 Chương trình đào tạo

 Chương trình đào tạo

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 Chương trình ĐT tiến sĩ

 Cơ cấu tổ chức

 ĐĂNG KÍ THÀNH VIÊN

 Dành cho sinh viên

 Đề tài cấp Nhà nước

 ĐHKT - những chặng đường

 ĐƠN VỊ CHỨC NĂNG

 Events

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu về Viện

 Hội đồng biên tập

 Hội thảo

 Important Dates

 Kế hoạch đào tạo

 LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

 Lịch trình đào tạo

 Lý do chọn ĐHKT

 Message of the Rector

 News

 News

 News

 Nghiên cứu

 NHÀ NGHIÊN CỨU

 Nhận diện thương hiệu

 Notices

 Postgraduate

 Research Product

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông điệp của hiệu trưởng

 Tin tức

 TIN TỨC CHUNG

 Tin tức hoạt động

 Tin tức và sự kiện

 Trainings

 Tuyển sinh sau đại học

 Tuyển sinh sau đại học CLC

 Văn bản ĐHQGHN

 ♖ Hợp tác phát triển

 Academic exchange

 Academic programs

 Admission

 Archives

 Các ngành đào tạo của ĐHKT

 CẨM NANG ĐẠI HỌC

 Categories & Prizes

 Chương trình đào tạo

 Cơ cấu tổ chức

 Cooperation

 Đào tạo

 Đào tạo

 Đào tạo ngắn hạn

 Đề tài cấp Đại học Quốc gia

 Đối tác trong nước

 Đối tác và bảo trợ

 ĐƠN VỊ NGHIÊN CỨU VÀ DỊCH VỤ

 General Introduction

 Giáo dục - Đào tạo

 Giới thiệu

 Hỗ trợ sinh viên

 Hợp tác

 Information for

 Instructions to Authors

 Kế hoạch chiến lược

 Kế hoạch hoạt động

 Kế hoạch nhiệm vụ

 KEYNOTE SPEAKERS

 Lãnh đạo Trường ĐHKT

 Nghiên cứu - trao đổi

 Nội quy

 Organizer

 PAST-CONFERENCES

 Research

 Research

 Research project

 Sinh viên cần biết

 Số đã xuất bản

 Sự kiện trong năm

 SỨ MỆNH TẦM NHÌN

 Thể lệ gửi bài

 Thời khóa biểu

 Thông báo

 THÔNG BÁO

 TIN TỨC

 Trainings

 Tư vấn chính sách

 Tuyển sinh đại học CLC

 Về thầy cô

 Xuất bản phẩm

 ♙ Bản tin

 ACCEPTED PAPERS

 Announcement

 Announcements

 Ba công khai

 Books

 Các tổ chức đoàn thể

 Cultural exchange

 Đăng ký lớp học phần

 Đào tạo

 Đào tạo

 Đối tác nước ngoài

 Editorial Board

 FIBE & Me

 Giải thưởng

 Giảng viên

 Guide for Authors

 Học bổng

 Học bổng - Học phí

 Hướng dẫn tác giả

 Judges

 Khóa học kỹ năng

 Library

 Lịch thi

 News and Events

 Nghiên cứu

 Nghiên cứu

 Nghiên cứu khoa học

 Nghiên cứu khoa học

 Partnership

 Research

 Sinh viên

 SỰ KIỆN

 Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

 Thông báo

 Thông tin tham khảo

 Tin tức

 Trainings

 TRAO ĐỔI GIẢNG VIÊN

 TRIẾT LÝ GIÁO DỤC

 Về chúng tôi

 ♗ FIBE & Tôi

 Biểu mẫu

 Bulletin

 Chân dung nhà giáo

 Chia sẻ

 Đảm bảo chất lượng

 Dịch vụ

 Đối tác

 Đối tác của Trường ĐHKT

 Học phí

 Hợp tác

 Hợp tác

 Hợp tác

 Khẩu hiệu hành động

 Lịch công tác

 Lịch thi học kỳ

 Lịch trình đào tạo

 Môi trường học tập

 More Information

 Nghiên cứu khoa học

 Nghiên cứu và Ấn phẩm

 Nhóm nghiên cứu mạnh

 Phiếu nhập điểm

 Research

 Resources

 Sinh viên

 Sinh viên

 Students and Alumni

 Thời khóa biểu

 Thông báo

 Thông báo

 THÔNG ĐIỆP LÃNH ĐẠO

 Tin tức

 TUYỂN DỤNG

 Tuyển sinh chương trình ĐT thứ hai bằng kép

 Văn bản hướng dẫn

 ♘ Giới thiệu

 CƠ CẤU TỔ CHỨC

 Contact

 Contact

 Contact us

 Đào tạo

 Development Cooperation

 Get Involved

 Gương mặt sinh viên

 Học và thi

 Học viên

 Hỏi - đáp

 Hợp tác phát triển

 Hợp tác phát triển

 Ký túc xá

 Lịch công tác

 Luận văn

 Presenter

 Sản phẩm KHCN tiêu biểu

 Thông báo

 Tin tức

 Tổ chức - nhân sự

 Triết lý giáo dục

 Tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế

 Ý kiến bạn đọc

 Bài báo quốc tế

 Hoạt động Đảng - Đoàn thể

 Kế hoạch chiến lược

 Library

 Liên hệ

 Liên hệ

 Nghiên cứu - tư vấn

 Nghiên cứu khoa học

 Nhân vật - Sự kiện

 Phiếu nhập điểm

 Publication

 Students and Alumni

 Sydney Genesis

 Tài liệu văn bản - Hướng dẫn

 Thông báo

 Thông tin luận án

 THƯƠNG HIỆU

 Tư vấn và Đào tạo cao cấp

 Tuyển sinh

 Bài báo trong nước

 Biểu mẫu

 Chỉ dẫn đường đi

 Cơ sở dữ liệu Đảm bảo Chất lượng

 Công bố quốc tế của NCS

 Đảm bảo chất lượng

 Đào tạo ngắn hạn

 ĐBCL GIÁO DỤC

 Direction

 EDNA Genesis

 Hoạt động của sinh viên

 Học vụ

 Hợp tác phát triển

 Lịch Lãnh đạo khoa

 Niên luận - khóa luận

 Sinh viên tình nguyện

 Thông báo

 Tin tức hoạt động

 Tốt nghiệp

 Trao đổi

 Các nhà tài trợ

 Chuyên đề

 Cơ sở vật chất

 Cuộc sống sinh viên

 Đảm bảo chất lượng

 Đào tạo

 FAQs

 Liên hệ

 Liên hệ

 Liên hệ

 Liên hệ

 NCKH sinh viên

 Sinh viên nước ngoài

 Thông báo

 THÔNG TIN VNU

 Trọng số môn học

 Văn bản - Hướng dẫn

 Bài phát biểu của Hiệu trưởng

 BÁO CHÍ NÓI VỀ UEB

 Chỉ đường

 Đào tạo

 ĐHKT qua báo chí

 Download tài liệu NCKH

 Đường đến trường

 Hệ thống công nghệ thông tin

 News

 Sách đã xuất bản

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Tin tức

 Văn bằng

 About us

 Hệ thống website ĐHKT

 Kỷ yếu

 Liên hệ

 Trao đổi

 Tuyển dụng

 Văn bằng

 Việc làm cho sinh viên

 Bản tin Kinh tế Phát triển

 Biểu mẫu công tác SV

 Liên hệ

 Văn bản hướng dẫn

 Hỏi - đáp

 Khen thưởng - Kỷ luật

 Nghiên cứu khoa học

 Sắp diễn ra

 Sổ tay cán bộ Đoàn - Hội

 Academics

 In ấn - Xuất bản

 Liên hệ

 Thông báo

 Cooperation

 Đề tài đang thực hiện

 Research

 Cuộc thi khởi nghiệp

 Đề tài đã thực hiện

 Biểu mẫu về NCKH

 Hợp tác phát triển

 Video

 Văn bản hướng dẫn

 Campus

 Câu hỏi thường gặp

 Liên hệ

 Nghiên cứu

 Danh bạ web

 Sinh viên

 Liên hệ

 Góc chuyên môn

 Chương trình trao đổi quốc tế

 Chương trình trao đổi trong nước

 Hợp tác phát triển

 Văn bản - Biểu mẫu

 Cẩm nang sinh viên năm học 2021 - 2022

 Quy định về công tác SV

 Thư viện dùng chung khối ngành Kinh tế

 Hỏi - đáp về công tác SV

 test

 Giảng viên ĐHKT

 Học giả quốc tế

 Liên hệ

 Chỉ dẫn & bản đồ

Hướng dẫn thực hiện hoạt động tự đánh giá của giảng viên

Ngày 9/2/2012, ĐHQGHN đã ban hành quyết định số 512 /HD-ĐBCL về việc hướng dẫn thực hiện hoạt động tự đánh giá của giảng viên.


Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

>>> Hướng dẫn số 512/HD-ĐBCL

>>> Phụ lục

1. Điều khoản chung
1.1. Mục đích

Hoạt động tự đánh giá của giảng viên giúp cung cấp các thông tin từ phía giảng viên về nhiệm vụ của giảng viên góp phần xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, phát triển văn hóa chất lượng trong Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN).

Kết quả tự đánh giá của giảng viên cùng với thông tin phản hồi của người học, đánh giá của đồng nghiệp và đánh giá của cấp trên tạo thành Hồ sơ đánh giá giảng viên.

1.2. Yêu cầu

Tự đánh giá là một trong những nhiệm vụ tất cả giảng viên trong ĐHQGHN phải thực hiện để xây dựng văn hóa chất lượng và thương hiệu của ĐHQGHN.

Giảng viên có nhiệm vụ tự đánh giá khách quan và trung thực theo các nội dung trong Phiếu giảng viên tự đánh giá.

Thủ trưởng các đơn vị đào tạo trong ĐHQGHN đưa công tác tự đánh giá của giảng viên vào kế hoạch và nhiệm vụ đảm bảo chất lượng của năm học.

1.3. Công cụ và nội dung tự đánh giá

Giảng viên sẽ tự đánh giá theo Phiếu giảng viên tự đánh giá. Phiếu này  bao gồm các câu hỏi cốt lõi dùng chung trong toàn ĐHQGHN; các đơn vị có thể bổ sung thêm các câu hỏi đặc thù (nếu cần) vào mẫu Phiếu giảng viên tự đánh giá chung của ĐHQGHN.

Phiếu Giảng viên tự đánh giá có các nội dung sau[1]:

- Nhiệm vụ giảng dạy;

- Nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức;

- Nhiệm vụ tham gia công tác quản lý đào tạo, quản lý hoạt động khoa học và công nghệ;

- Nhiệm vụ học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ.

1.4. Đối tượng, thời điểm và hình thức tự đánh giá

Đối tượng tự đánh giá: là tất cả giảng viên cơ hữu tham gia giảng dạy trong năm học tại các đơn vị đào tạo thuộc ĐHQGHN.

Thời điểm tự đánh giá: tháng 6 hằng năm.

Hình thức tự đánh giá của giảng viên: Khi việc tích hợp đầy đủ nội dung Phiếu giảng viên tự đánh giá trong Cổng thông tin ĐHQGHN chưa hoàn thành, giảng viên sẽ thực hiện tự đánh giá trên bản in. Sau khi Trung tâm Ứng dụng Công nghệ thông tin đã tích hợp đầy đủ nội dung Phiếu này trên Cổng thông tin của ĐHQGHN, giảng viên sẽ thực hiện tự đánh giá trực tuyến hoàn toàn qua mạng ĐHQGHN. Nội dung Phiếu giảng viên tự đánh giá trực tuyến qua cổng thông tin ĐHQGHN và trên bản in là giống nhau.

2. Lộ trình triển khai và các bước thực hiện

2.1. Lộ trình triển khai

Lộ trình triển khai hoạt động tự đánh giá của giảng viên được chia thành 2 giai đoạn cụ thể như sau:

- Giai đoạn 1: Năm học 2011-2012

Giảng viên làm quen với hoạt động tự đánh giá, từ đó tự nhận thức được những điểm mạnh, điểm yếu, các giải pháp khắc phục khi thực hiện các nhiệm vụ của giảng viên. 

- Giai đoạn 2: Từ năm học 2012-2013 trở đi

Thông tin tự đánh giá của giảng viên được sử dụng như là một trong những căn cứ nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của giảng viên, xét thi đua khen thưởng, xây dựng các giải pháp nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác.

2.2. Các bước thực hiện
Bước 1. Chuẩn bị

Trung tâm/Bộ phận ĐBCL phối hợp với Phòng/Bộ phận Tổ chức cán bộ (TCCB) của đơn vị lập kế hoạch triển khai nhiệm vụ giảng viên tự đánh giá; thông báo bằng văn bản về kế hoạch thực hiện đến các đối tượng liên quan.

Bước 2. Triển khai hoạt động tự đánh giá của giảng viên theo trình tự

- Trung tâm ĐBCL/Phòng TCCB phổ biến đến các Khoa/Phòng/Bộ môn trong đơn vị về mục đích, nội dung, yêu cầu và quy trình tự đánh giá của giảng viên;

- Các Khoa/Phòng/Bộ môn trong đơn vị hướng dẫn giảng viên tự đánh giá theo Phiếu giảng viên tự đánh giá.

Bước 3: Hoàn thành phiếu, thu phiếu, phân tích

a) Đối với hình thức tự đánh giá bằng bản in:

- Giảng viên nhận bản in phiếu tự đánh giá từ các Khoa/Phòng/Bộ môn trong đơn vị; thực hiện kê khai và tự đánh giá theo các nội dung trong phiếu;

- Trong giai đoạn 1: giảng viên tự nghiên cứu về những điểm mạnh, điểm yếu và các giải pháp tự khắc phục của bản thân khi thực hiện các nhiệm vụ của giảng viên, báo cáo cho Phòng/Bộ môn về việc tự đánh giá để thực hiện thống kê kết quả, tự bảo quản Phiếu giảng viên tự đánh giá. Trung tâm/Bộ phận ĐBCL của các đơn vị thống kê về số lượng giảng viên và tỷ lệ giảng viên đã tham gia tự đánh giá (phần A của Phụ lục 2) để báo cáo Thủ trưởng đơn vị và Hội đồng KĐCL ĐHQGHN;

- Trong giai đoạn 2: giảng viên sẽ thực hiện tự đánh giá; nộp Phiếu tự đánh giá đã hoàn thành cho Bộ môn (với Trường và Khoa) hoặc Phòng liên quan (với Viện/Trung tâm); thảo luận về kết quả tự đánh giá với Bộ môn hoặc Phòng liên quan về các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm và hiệu quả thực hiện nhiệm vụ giảng viên. Trung tâm/Bộ phận ĐBCL của đơn vị tổng hợp kết quả tự đánh giá của giảng viên (Phụ lục 2) để báo cáo Thủ trưởng đơn vị và Hội đồng KĐCL ĐHQGHN.

b) Đối với hình thức tự đánh giá trực tuyến trên mạng (sau khi nội dung Phiếu tự đánh giá đã được tích hợp trên Cổng thông tin ĐHQGHN):

- Tất cả giảng viên thực hiện tự đánh giá trên Cổng thông tin ĐHQGHN; giảng viên thực hiện khai báo đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu;

- Trong giai đoạn 1 giảng viên tự đánh giá, nghiên cứu về những điểm mạnh, điểm yếu và các giải pháp tự khắc phục của bản thân khi thực hiện các nhiệm vụ của giảng viên. Trung tâm Ứng dụng CNTT ĐHQGHN tổng hợp kết quả tự đánh giá của giảng viên (Phụ lục 2) để thông báo cho Thủ trưởng đơn vị và báo cáo Hội đồng KĐCL ĐHQGHN;

- Trong giai đoạn 2, giảng viên sẽ thực hiện tự đánh giá và in kết quả tự đánh giá để thảo luận kết quả tự đánh giá với Bộ môn/Phòng liên quan về các giải pháp nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm và hiệu quả thực hiện nhiệm vụ giảng viên. Trung tâm Ứng dụng CNTT ĐHQGHN tổng hợp kết quả tự đánh giá của giảng viên (Phụ lục 2) để thông báo cho Thủ trưởng đơn vị và báo cáo Hội đồng KĐCL ĐHQGHN.

3. Lưu trữ và bảo mật

Bắt đầu từ Giai đoạn 2, phiên bản in Phiếu giảng viên tự đánh giá sau khi xử lý xong được gửi cho Trung tâm/Bộ phận ĐBCL để bảo quản và Phòng/Bộ phận TCCB của đơn vị để lưu trong Hồ sơ cán bộ theo quy định. Nội dung Phiếu giảng viên tự đánh giá trực tuyến qua Cổng thông tin ĐHQGHN lưu trên mạng ĐHQGHN, phân cấp quyền truy nhập và được bảo mật theo quy định.   

4. Sử dụng kết quả tự đánh giá

Việc sử dụng kết quả tự đánh giá của giảng viên khác nhau trong 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1:

Trong giai đoạn này hoạt động tự đánh giá chỉ nhằm giúp giảng viên tự rà soát, tự kiểm điểm một cách nghiêm túc về việc thực hiện nhiệm vụ căn cứ theo các quy định của nhà nước và ĐHQGHN để tìm những giải pháp nâng cao tinh thần trách nhiệm, cải tiến chất lượng thực hiện các nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức, quản lý về đào tạo và khoa học và nhiệm vụ đào tạo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ.

Giai đoạn 2:

Trong giai đoạn 2, kết quả tự đánh giá được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

- Kết quả tự đánh giá được bản thân giảng viên nghiên cứu sử dụng với mục đích cải tiến chất lượng thực hiện nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức, quản lý về đào tạo và khoa học và nhiệm vụ đào tạo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ;

- Căn cứ vào việc phân tích kết quả tự đánh giá của giảng viên, Thủ trưởng đơn vị nghiên cứu các giải pháp hỗ trợ, điều chỉnh các chính sách, điều kiện, môi trường liên quan để nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức, quản lý về đào tạo và khoa học và nhiệm vụ đào tạo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp;

- Căn cứ báo cáo tổng kết nhiệm vụ giảng viên tự đánh giá của các đơn vị, Hội đồng KĐCL ĐHQGHN kịp thời đưa ra những giải pháp tư vấn, hỗ trợ để phát huy và tạo sự lan tỏa những tác động tích cực của nhiệm vụ này đến tất cả các đơn vị trong ĐHQGHN;

- Các kết quả tự đánh giá của giảng viên có thể được sử dụng làm cơ sở dữ liệu phục vụ nghiên cứu khoa học khi được sự đồng ý của lãnh đạo ĐHQGHN (nếu liên quan đến nhiều đơn vị), hoặc của lãnh đạo đơn vị liên quan.

5. Tổ chức thực hiện

5.1. Trách nhiệm của Ban Tổ chức cán bộ

Ban TCCB có trách nhiệm chỉ đạo các đơn vị liên quan để tổ chức, triển khai nhiệm vụ giảng viên tự đánh giá tại các đơn vị; phối hợp với Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục (ĐBCLGD) và Ban Thanh tra để theo dõi và đôn đốc các đơn vị trong việc sử dụng kết quả giảng viên tự đánh giá.

5.2. Trách nhiệm của Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục

a) Viện ĐBCLGD chủ trì xây dựng nội dung cốt lõi Phiếu giảng viên tự đánh giá, làm đầu mối hướng dẫn triển khai công tác giảng viên tự đánh giá; phối hợp với Ban Thanh tra, Ban TCCB ĐHQGHN kiểm tra, giám sát việc thực hiện hoạt động này trong đơn vị đào tạo ở ĐHQGHN.

b) Căn cứ vào Báo cáo tổng hợp kết quả giảng viên tự đánh giá và các ý kiến đóng gópcủa các đơn vị, Viện ĐBCLGD sẽ nghiên cứu điều chỉnh Phiếu giảng viên tự đánh giá và văn bản “Hướng dẫn thực hiện hoạt động tự đánh giá của giảng viên”.

5.3. Trách nhiệm của Trung tâm Ứng dụng Công nghệ thông tin

Trung tâm Ứng dụng CNTT ĐHQGHN đảm bảo hạ tầng thông tin cho việc đánh giá trực tuyến trên Cổng thông tin ĐHQGHN; nghiên cứu tích hợp nội dung Phiếu giảng viên tự đánh giá (Phụ lục 1), xây dựng phần mềm tổng hợp kết quả tự đánh giá giảng viên với những nội dung trong Phụ lục 2 trên Cổng thông tin ĐHQGHN.

5.4. Trách nhiệm các đơn vị đào tạo

a) Các đơn vị đào tạo chủ trì việc triển khai thực hiện nhiệm vụ tự đánh giá của giảng viên theo Hướng dẫn.

b) Trước ngày 15 tháng 6 hằng năm, đối với hình thức đánh giá bằng bản in, các đơn vị gửi số liệu thống kê về tình hình thực hiện (trong giai đoạn 1) và kết quả tổng hợp giảng viên tự đánh giá (trong giai đoạn 2) cho Hội đồng KĐCL ĐHQGHN (qua Viện ĐBCLGD); Đối với hình thức đánh giá trực tuyến qua mạng, Trung tâm Ứng dụng CNTT ĐHQGHN gửi Báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện hoạt động tự đánh giá của giảng viên (trong cả 2 giai đoạn)cho Thủ trưởng các đơn vị liên quan và Hội đồng KĐCL ĐHQGHN (qua Viện ĐBCLGD)./.


[1] Các nhiệm vụ của giảng viên được xác định căn cứ theo Quyết định số 64/2008/QĐ-BGDĐT, ngày 28/11/2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về “Chế độ làm việc đối với giảng viên”


UEB_Net