About us

 BAN GIÁM HIỆU

 CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQ)

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

 Cựu sinh viên

 danh muc dang bo

 Danh muc KTKT En

 danh muc van ban

 ĐÀO TẠO CHÍNH QUY

 ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

 General Introduction

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU

 HỌC VIÊN - NGHIÊN CỨU SINH

 Home

 HOME

 Introduction

 Introduction

 LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP

 menu94

 News

 QTKD danh mục

 SẢN PHẨM NGHIÊN CỨU

 SINH VIÊN

 SỰ KIỆN

 TÀI NGUYÊN HỌC TẬP

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo chung

 THÔNG TIN CHUNG

 Thông tin VNU

 Tin tức

 Tin tức

 Tin tức hoạt động

 Tin tức hoạt động

 Tin tức hoạt động

 Trang chủ

 ueb2019

 WELCOME

 Xuất bản phẩm

 ♔ Đào tạo và tuyển sinh

 About GPAC

 About us

 Articles published in international journals

 Các khoa

 Chuỗi báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam

 Chương trình ĐT thạc sĩ

 Dành cho cán bộ

 Danh mục

 Đào tạo

 ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO

 Editorial Board

 General Introduction

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu hoạt động HTPT

 Hoạt động chuyên môn

 Hội đồng Biên tập

 INTRODUCTION

 Introduction

 Letter from Editor-in-Chief

 Lịch sử phát triển

 Lịch sử phát triển

 Lịch sử phát triển

 News

 News

 News

 PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG UEB

 Program Criteria

 RANKINGS

 TÀI NGUYÊN NGHIÊN CỨU

 THÔNG BÁO

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 THÔNG TIN TUYỂN SINH

 Thư ngỏ

 Tin hoạt động

 Tin tức - Hoạt động

 Tuyển sinh đại học

 Undergraduate

 Upcoming

 Vài nét về Trường ĐHKT

 Văn bản Trường ĐHKT

 Về hoạt động nghiên cứu

 ♕ Nghiên cứu khoa học

 About PPDS

 Các câu lạc bộ sinh viên

 Các trung tâm

 Chương trình đào tạo

 Chương trình đào tạo

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 Chương trình ĐT tiến sĩ

 Cơ cấu tổ chức

 ĐĂNG KÍ THÀNH VIÊN

 Dành cho sinh viên

 Đề tài cấp Nhà nước

 ĐHKT - những chặng đường

 ĐƠN VỊ CHỨC NĂNG

 Events

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu về Viện

 Hội đồng biên tập

 Hội thảo

 Important Dates

 Kế hoạch đào tạo

 LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

 Lịch trình đào tạo

 Lý do chọn ĐHKT

 Message of the Rector

 News

 News

 News

 Nghiên cứu

 NHÀ NGHIÊN CỨU

 Nhận diện thương hiệu

 Notices

 Postgraduate

 Research Product

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông điệp của hiệu trưởng

 Tin tức

 TIN TỨC CHUNG

 Tin tức hoạt động

 Tin tức và sự kiện

 Trainings

 Tuyển sinh sau đại học

 Tuyển sinh sau đại học CLC

 Văn bản ĐHQGHN

 ♖ Hợp tác phát triển

 Academic exchange

 Academic programs

 Admission

 Archives

 Các ngành đào tạo của ĐHKT

 CẨM NANG ĐẠI HỌC

 Categories & Prizes

 Chương trình đào tạo

 Cơ cấu tổ chức

 Cooperation

 Đào tạo

 Đào tạo

 Đào tạo ngắn hạn

 Đề tài cấp Đại học Quốc gia

 Đối tác trong nước

 Đối tác và bảo trợ

 ĐƠN VỊ NGHIÊN CỨU VÀ DỊCH VỤ

 General Introduction

 Giáo dục - Đào tạo

 Giới thiệu

 Hỗ trợ sinh viên

 Hợp tác

 Information for

 Instructions to Authors

 Kế hoạch chiến lược

 Kế hoạch hoạt động

 Kế hoạch nhiệm vụ

 KEYNOTE SPEAKERS

 Lãnh đạo Trường ĐHKT

 Nghiên cứu - trao đổi

 Nội quy

 Organizer

 PAST-CONFERENCES

 Research

 Research

 Research project

 Sinh viên cần biết

 Số đã xuất bản

 Sự kiện trong năm

 SỨ MỆNH TẦM NHÌN

 Thể lệ gửi bài

 Thời khóa biểu

 Thông báo

 THÔNG BÁO

 TIN TỨC

 Trainings

 Tư vấn chính sách

 Tuyển sinh đại học CLC

 Về thầy cô

 Xuất bản phẩm

 ♙ Bản tin

 ACCEPTED PAPERS

 Announcement

 Announcements

 Ba công khai

 Books

 Các tổ chức đoàn thể

 Cultural exchange

 Đăng ký lớp học phần

 Đào tạo

 Đào tạo

 Đối tác nước ngoài

 Editorial Board

 FIBE & Me

 Giải thưởng

 Giảng viên

 Guide for Authors

 Học bổng

 Học bổng - Học phí

 Hướng dẫn tác giả

 Judges

 Khóa học kỹ năng

 Library

 Lịch thi

 News and Events

 Nghiên cứu

 Nghiên cứu

 Nghiên cứu khoa học

 Nghiên cứu khoa học

 Partnership

 Research

 Sinh viên

 SỰ KIỆN

 Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

 Thông báo

 Thông tin tham khảo

 Tin tức

 Trainings

 TRAO ĐỔI GIẢNG VIÊN

 TRIẾT LÝ GIÁO DỤC

 Về chúng tôi

 ♗ FIBE & Tôi

 Biểu mẫu

 Bulletin

 Chân dung nhà giáo

 Chia sẻ

 Đảm bảo chất lượng

 Dịch vụ

 Đối tác

 Đối tác của Trường ĐHKT

 Học phí

 Hợp tác

 Hợp tác

 Hợp tác

 Khẩu hiệu hành động

 Lịch công tác

 Lịch thi học kỳ

 Lịch trình đào tạo

 Môi trường học tập

 More Information

 Nghiên cứu khoa học

 Nghiên cứu và Ấn phẩm

 Nhóm nghiên cứu mạnh

 Phiếu nhập điểm

 Research

 Resources

 Sinh viên

 Sinh viên

 Students and Alumni

 Thời khóa biểu

 Thông báo

 Thông báo

 THÔNG ĐIỆP LÃNH ĐẠO

 Tin tức

 TUYỂN DỤNG

 Tuyển sinh chương trình ĐT thứ hai bằng kép

 Văn bản hướng dẫn

 ♘ Giới thiệu

 CƠ CẤU TỔ CHỨC

 Contact

 Contact

 Contact us

 Đào tạo

 Development Cooperation

 Get Involved

 Gương mặt sinh viên

 Học và thi

 Học viên

 Hỏi - đáp

 Hợp tác phát triển

 Hợp tác phát triển

 Ký túc xá

 Lịch công tác

 Luận văn

 Presenter

 Sản phẩm KHCN tiêu biểu

 Thông báo

 Tin tức

 Tổ chức - nhân sự

 Triết lý giáo dục

 Tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế

 Ý kiến bạn đọc

 Bài báo quốc tế

 Hoạt động Đảng - Đoàn thể

 Kế hoạch chiến lược

 Library

 Liên hệ

 Liên hệ

 Nghiên cứu - tư vấn

 Nghiên cứu khoa học

 Nhân vật - Sự kiện

 Phiếu nhập điểm

 Publication

 Students and Alumni

 Sydney Genesis

 Tài liệu văn bản - Hướng dẫn

 Thông báo

 Thông tin luận án

 THƯƠNG HIỆU

 Tư vấn và Đào tạo cao cấp

 Tuyển sinh

 Bài báo trong nước

 Biểu mẫu

 Chỉ dẫn đường đi

 Cơ sở dữ liệu Đảm bảo Chất lượng

 Công bố quốc tế của NCS

 Đảm bảo chất lượng

 Đào tạo ngắn hạn

 ĐBCL GIÁO DỤC

 Direction

 EDNA Genesis

 Hoạt động của sinh viên

 Học vụ

 Hợp tác phát triển

 Lịch Lãnh đạo khoa

 Niên luận - khóa luận

 Sinh viên tình nguyện

 Thông báo

 Tin tức hoạt động

 Tốt nghiệp

 Trao đổi

 Các nhà tài trợ

 Chuyên đề

 Cơ sở vật chất

 Cuộc sống sinh viên

 Đảm bảo chất lượng

 Đào tạo

 FAQs

 Liên hệ

 Liên hệ

 Liên hệ

 Liên hệ

 NCKH sinh viên

 Sinh viên nước ngoài

 Thông báo

 THÔNG TIN VNU

 Trọng số môn học

 Văn bản - Hướng dẫn

 Bài phát biểu của Hiệu trưởng

 BÁO CHÍ NÓI VỀ UEB

 Chỉ đường

 Đào tạo

 ĐHKT qua báo chí

 Download tài liệu NCKH

 Đường đến trường

 Hệ thống công nghệ thông tin

 News

 Sách đã xuất bản

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Tin tức

 Văn bằng

 About us

 Hệ thống website ĐHKT

 Kỷ yếu

 Liên hệ

 Trao đổi

 Tuyển dụng

 Văn bằng

 Việc làm cho sinh viên

 Bản tin Kinh tế Phát triển

 Biểu mẫu công tác SV

 Liên hệ

 Văn bản hướng dẫn

 Hỏi - đáp

 Khen thưởng - Kỷ luật

 Nghiên cứu khoa học

 Sắp diễn ra

 Sổ tay cán bộ Đoàn - Hội

 Academics

 In ấn - Xuất bản

 Liên hệ

 Thông báo

 Cooperation

 Đề tài đang thực hiện

 Research

 Cuộc thi khởi nghiệp

 Đề tài đã thực hiện

 Biểu mẫu về NCKH

 Hợp tác phát triển

 Video

 Văn bản hướng dẫn

 Campus

 Câu hỏi thường gặp

 Liên hệ

 Nghiên cứu

 Danh bạ web

 Sinh viên

 Liên hệ

 Góc chuyên môn

 Chương trình trao đổi quốc tế

 Chương trình trao đổi trong nước

 Hợp tác phát triển

 Văn bản - Biểu mẫu

 Cẩm nang sinh viên năm học 2021 - 2022

 Quy định về công tác SV

 Thư viện dùng chung khối ngành Kinh tế

 Hỏi - đáp về công tác SV

 test

 Giảng viên ĐHKT

 Học giả quốc tế

 Liên hệ

 Chỉ dẫn & bản đồ

Trường Đại học Kinh tế từng bước hoàn thành quá trình Kiểm định chất lượng ACBSP - khẳng định chất lượng giáo dục tiêu chuẩn quốc tế

Bản tin hoạt động Quý I năm 2024

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB-VNU) đã tham gia và là thành viên của tổ chức ACBSP từ năm 2020 - một bước đi chiến lược nhằm khẳng định chất lượng giáo dục và nâng tầm vị thế của Nhà trường trên trường quốc tế. Từ đó đến nay, UEB đã nghiêm túc và khẩn trương thực hiện và hoàn thiện các tiêu chuẩn để kiểm định. Cùng điểm qua các hoạt động trọng điểm gắn với những mục tiêu cụ thể trong quy trình kiểm định ACBSP đã được Nhà trường triển khai thực hiện trong Quý 1 năm 2024.



Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) với tầm nhìn trở thành đại học theo định hướng nghiên cứu ứng dụng được xếp hạng ngang tầm với các đại học tiên tiến trên thế giới, nên ngoài việc đáp ứng chuẩn kiểm định trong nước theo quy định của Bộ GD&ĐT, UEB còn đang tiến hành hoàn tất quá trình kiểm định chất lượng giáo dục theo chuẩn ACBSP (Accreditation Council for Business Schools and Programs) – Hội đồng kiểm định các trường học và chương trình đào tạo về kinh doanh, được công nhận bởi CHEA (Council for Higher Education Accreditation – Hội đồng kiểm định Giáo dục đại học), Hoa Kỳ. ACBSP cũng là cơ quan kiểm định giáo dục kinh doanh toàn cầu và là tổ chức đầu tiên cung cấp chứng nhận cho tất cả các cấp độ của chương trình cấp bằng giáo dục kinh doanh ở trường đại học từ cao đẳng đến tiến sĩ.

ACBSP (Accreditation Council for Business Schools and Programs) – Hội đồng kiểm định các trường học và chương trình đào tạo về kinh doanh, được công nhận bởi CHEA (Council for Higher Education Accreditation – Hội đồng kiểm định Giáo dục đại học), Hoa Kỳ

Chứng nhận kiểm định ACBSP sẽ công nhận sự xuất sắc trong chất lượng giảng dạy và đào tạo, môi trường học tập đẳng cấp quốc tế, không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho sinh viên và giảng viên thông qua việc cập nhật kiến thức, kỹ năng và phương pháp giảng dạy tiên tiến, mà còn mở rộng cơ hội hợp tác, giao lưu quốc tế, qua đó tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với những cơ hội nghề nghiệp rộng mở sau khi tốt nghiệp. Với từng bước hiện thực hóa chiến lược quốc tế hóa giáo dục thông qua kiểm định ACBSP, UEB đang khẳng định sự quyết tâm và khả năng thích ứng với chuẩn mực giáo dục toàn cầu, đồng thời là bước đệm vững chắc để Nhà trường liên tục phát triển, mang lại giá trị học thuật vững bền cho sinh viên, giảng viên.

Trong Quý I năm 2024, Trường Đại học Kinh tế đã triển khai thực hiện các hoạt động trong quy trình kiểm định gắn với những mục tiêu cụ thể, từng bước tiến tới đạt chứng nhận kiểm định ACBSP, bao gồm:

1. Đánh giá kết quả học tập của sinh viên đợt thi kết thúc học phần HKI năm học 2023-2024 theo phiếu đánh giá rubrics đáp ứng chuẩn ACBSP về kiến thức và kỹ năng theo chuẩn đầu ra của Chương trình đào tạo (CTĐT)

Việc triển khai đánh giá dựa trên chuẩn đầu ra bằng rubric là một cách tiếp cận hệ thống và toàn diện để đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Nó thúc đẩy sự rõ ràng, nhất quán và trách nhiệm trong quá trình đánh giá, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tại các cơ sở giáo dục. Trong môi trường giáo dục mang tính quốc tế cao như UEB, đánh giá dựa trên chuẩn đầu ra là một công cụ quan trọng để đánh giá hiệu quả của quá trình giảng dạy và học tập. Rubric cung cấp một khung cấu trúc để đánh giá kết quả đạt được của sinh viên dựa trên các chuẩn đầu ra hoặc tiêu chí đã được xác định trước.

Giảng viên UEB tập huấn, hướng dẫn cho sinh viên tham dự kỳ thi Peregrine

Mục tiêu của hoạt động: Trong môi trường giáo dục, đánh giá dựa trên chuẩn đầu ra là một công cụ quan trọng để đánh giá hiệu quả của quá trình giảng dạy và học tập. Hoạt động này nhằm phát triển các chương trình đào tạo thông qua việc đánh giá kết quả học tập của người học.

Quy trình thực hiện: Quá trình thường bắt đầu bằng việc xác định và diễn đạt rõ ràng các chuẩn đầu ra cho một chương tình hoặc một học phần cụ thể. Những chuẩn đầu ra này là nền tảng để xây dựng rubric. Rubric sau đó được phát triển để mô tả rõ ràng các tiêu chí và mức độ đạt được chuẩn đầu ra. Những tiêu chí này thường bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau của chuẩn đầu ra của sinh viên như kiến thức, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp và khả năng giải quyết vấn đề. Khi các rubric được tạo ra, chúng được sử dụng để đánh giá công việc của sinh viên một cách có hệ thống. Giảng viên có thể áp dụng các rubric để đánh giá bài thi viết, bài tập, dự án, bài thuyết trình hoặc bất kỳ hình thức nào đánh giá kết quả của sinh viên. Bằng cách sử dụng một công cụ đánh giá nhất quán và minh bạch như rubric, giảng viên có thể cung cấp phản hồi rõ ràng cho sinh viên và hướng dẫn họ một cách hiệu quả cách thức phát triển năng lực bản thân. Hơn nữa, rubric tạo điều kiện chuẩn hóa các thực hành đánh giá giữa các giảng viên, khóa học hoặc các cơ sở khác nhau. Chúng đảm bảo tính công bằng và khách quan trong quá trình đánh giá, giúp các bên liên quan tin tưởng và tính đáng tin cậy và hợp lệ của kết quả đánh giá.

Ngoài ra, các dữ liệu thu thập được thông qua đánh giá dựa trên rubric có thể cung cấp thông tin cho việc ra quyết định giảng dạy và nỗ lực cải thiện chương trình giảng dạy. Bằng cách phân tích các kết quả đạt được của sinh viên và xác định các khu vực mạnh hoặc yếu, giảng viên có thể điều chỉnh chiến lược giảng dạy và nội dung khóa học để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của sinh viên.

Giảng viên UEB tập huấn, hướng dẫn cho sinh viên tham dự kỳ thi Peregrine

Kết quả của hoạt động: Đánh giá này giúp sinh viên hiểu rõ những kỳ vọng của giảng viên về chuẩn đầu ra, xác định được điểm mạnh và điểm yếu trong quá trình học tập, từ đó xây dựng kế hoạch và cách thức cải thiện

Sinh viên UEB được tập huấn, bồi dưỡng kiến thức để tham dự kỳ thi Peregrine

2. Tọa đàm trực tuyến: "Xây dựng hệ thống giám sát chương trình đào tạo cho các chương trình tham gia kiểm định ACBSP"

Mục tiêu của Tọa đàm: Tọa đàm nhằm xây dựng hệ thống giám sát đào tạo và triển khai đồng bộ báo cáo giám sát các CTĐT hàng năm. 

Kết quả của Tọa đàm: Hệ thống giám sát đào tạo khi hoàn thiện sẽ đặc biệt hỗ trợ hiệu quả cho phần mềm quản lý đào tạo, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý sinh viên của Trường, đồng thời giúp cho các phần mềm này có những cập nhật, bổ sung các thông tin, dữ liệu phục vụ cho hoạt động đảm bảo chất lượng đào tạo tiệm cận với các chuẩn kiểm định quốc tế của ACBSP.

Phiên hỗ trợ kỹ thuật về hệ thống giám sát chương trình đào tạo của Dự án PHER (Partnership for Higher Education Reform, dự án do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ theo hình thức hỗ trợ kỹ thuật không hoàn lại và giao cho Đại học Indiana, Hoa Kỳ làm đơn vị thực hiện)

3. Hội thảo tập huấn trực tiếp: "Xây dựng báo cáo đánh giá chương trình đào tạo hàng năm”

Mục tiêu của Hội thảo: Hướng tới xây dựng các thư viện minh chứng để giám sát và cập nhật hàng năm. Hoạt động này thực hiện dựa trên Hệ thống giám sát học thuật (Academic Monitoring System) - Một nền tảng được thiết kế để theo dõi, giám sát, và quản lý quá trình học tập của sinh viên. Mục tiêu chính của hệ thống này là giúp các tổ chức giáo dục, giáo viên, và các bên liên quan có được cái nhìn toàn diện về tiến trình học tập và kết quả đạt được của sinh viên, từ đó có thể đưa ra các biện pháp hỗ trợ và cải thiện kịp thời. Dưới đây là những đặc điểm chính của một Hệ thống giám sát học thuật:

- Thu thập dữ liệu kết quả học tập: Hệ thống thu thập dữ liệu về việc đạt được kết quả học tập, bao gồm điểm số, kết quả đạt được chuẩn đầu ra của bài kiểm tra, bài tập, tham gia lớp học, và các chỉ số khác liên quan đến hoạt động học tập.

- Phân tích và đánh giá: Hệ thống có khả năng phân tích dữ liệu để xác định các xu hướng hoặc vấn đề tiềm ẩn, cho phép giáo viên và các nhà quản lý giáo dục đưa ra đánh giá về hiệu suất học tập của học sinh. 

- Cung cấp phản hồi: Hệ thống có thể cung cấp phản hồi cho sinh viên và giáo viên về các lĩnh vực cần cải thiện hoặc các kỹ năng cần củng cố. Điều này có thể giúp định hướng quá trình học tập và giảng dạy.

- Hỗ trợ cá nhân hóa: Bằng cách theo dõi hiệu suất cá nhân, hệ thống có thể hỗ trợ việc cá nhân hóa giáo dục, giúp giáo viên điều chỉnh phương pháp giảng dạy dựa trên nhu cầu cụ thể của từng học sinh.

- Tương tác và giao tiếp: AMS - Academic Monitoring System thường có các công cụ tương tác, cho phép giáo viên, sinh viên, và phụ huynh giao tiếp và chia sẻ thông tin liên quan đến việc học.

- Báo cáo và theo dõi tiến độ: Hệ thống có thể tạo ra các báo cáo chi tiết về tiến trình học tập, giúp theo dõi sự phát triển của học sinh qua thời gian và đưa ra các kế hoạch hành động phù hợp. 

Các đơn vị họp triển khai kế hoạch xây dựng báo cáo đánh giá chương trình đào tạo hàng năm phục vụ cho hoạt động kiểm định ACBSP

Kết quả của hội thảo: Các đơn vị nắm được quy trình và thực hiện điều chỉnh kế hoạch triển khai chi tiết cho phù hợp với việc hoàn thiện hệ thống giám sát đào tạo, phục vụ cho báo cáo giám sát các CTĐT hàng năm và hoạt động kiểm định chất lượng các CTĐT theo chuẩn ACBSP.

4. Tập huấn viết báo cáo (Self – study) đến các Khoa/Viện thực hiện KĐCL các CTĐT theo chuẩn ACBSP 

Mục tiêu của hoạt động: Buổi tập huấn giúp các Khoa/Viện nắm được quy trình hoàn thành báo cáo tiến tới đạt kiểm định ACBSP

Kết quả của hoạt động: Thông qua tập huấn, các đơn vị đã nắm vững các yêu cầu của hoạt động kiểm định chất lượng các CTĐT theo chuẩn ACBSP đối với từng tiêu chuẩn, tiêu chí kiểm định, đồng thời, triển khai hoàn thiện bộ dữ liệu thông tin, minh chứng cần thiết cho quá trình triển khai các CTĐT đáp ứng các chiến lược phát triển của Nhà trường, tiến tới đạt kiểm định ACBSP.

GS. Christopher S. Cook, CPA, CGMA - Senior Lecturer, Department of Accounting - một chuyên gia kiểm định giáo dục đến từ Kelley School of Business (Indiana University), Hoa Kỳ đến tham vấn về quá trình kiểm định đào tạo theo chuẩn ACBSP cho giảng viên UEB
Các giảng viên UEB được tập huấn viết báo cáo (Self – study) thực hiện KĐCL các CTĐT theo chuẩn ACBSP

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đang nỗ lực không ngừng để tiếp tục triển khai hiệu quả các hoạt động, hướng tới đạt kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn kiểm định của ACBSP trong thời gian tới, một minh chứng về cam kết của Nhà trường trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc tế. Qua đó, UEB không chỉ nâng cao giá trị đào tạo cho người dạy và người học, mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Nhà trường, khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng trên bản đồ giáo dục toàn cầu.


Ngọc Thúy - UEB Media


Các tin khác